Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8690 1

Nhân viên Bellman có khả năng giao tiếp tiếng anh

  • Hạn nộp: 20/09/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/09/2017 09:23

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách đến và đi, khuân hành lý cho khách. Hướng dẫn phòng và những tiện nghi khác cho khách. - Bảo đảm khu vực tiền sảnh luôn hoạt động tốt. - Tươi cười chào đón và đề nghị giúp đỡ khi khách đến. Hướng dẫn khách đến quầy đăng ký và đợi cho đến khi nhân viên tiếp tân hoàn tất đăng ký phòng. - Mở cửa xe và hướng dẫn khách đậu xe, mở cửa đón khách. - Dẫn khách lên phòng để đăng ký và giới thiệu các tiện nghi có trong phòng. - Hộ tống, hướng dẫn khách đến khu vực phòng lưu trữ và các khu vực khác. - Hướng dẫn các lối thoát hiểm và các tiện nghi của khách sạn. - Khi khách trả phòng, mang hành lý từ phòng xuống tiền sảnh khách sạn và hướng dẫn khách đến quầy thu ngân. - Khi vận chuyển hành lý của khách, phải đảm bảo đếm đủ số lượng và phải xác nhận với khách. - Chuyển phát tin nhắn, bưu kiện, thư, fax đến phòng của khách. - Luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn và nội quy của khách sạn, quy định về phòng cháy chữa cháy, những thủ tục và chính sách của bộ phận. - Thực hiện những công việc khác khi có yêu cầu của trưởng bộ phận hoặc ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận - Chế độ 1 ngày nghỉ/tuần + thưởng - Hưởng chế độ BHXH, BHYT,BHTN - Làm việc trong môi trường Khách sạn chuyên nghiệp, năng động và cơ hội phát triển.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu thủ tục nhận và trả phòng. - Vận chuyển tất cả hành lý nhận và trả phòng của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả; xử lý tất cả hành lý với sự cẩn thận nhất; - Hộ tống khách đến phòng của họ theo yêu cầu và giải thích cho khách về tiện nghi của phòng; đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách. - Lưu kho và tìm nhanh hành lý của khách theo yêu cầu hoặc được yêu cầu phù hợp với các quy trình đã được thiết lập. - Hiểu biết phương thức thích hợp để mang hành lý của khách và đặt chúng một cách hợp lý trong phòng khách. - Hiểu biết cách bố trí tổng thể phòng khách và có thể giải thích các tiện nghi phòng khách. - Có trách nhiệm báo cáo bất kỳ vấn đề gì xảy ra cho Giám sát Tiền sảnh hoặc Quản Lý Trực Ban. - Tất cả hành lý của khách, fax đến, bưu kiện và thư điện tử phải được gửi đi một cách nhanh chóng, không được chậm trễ. - Hỗ trợ khách hoặc lái xe của họ đậu vào bãi đỗ xe một cách dễ dàng. - Biết vận hành thang máy. - Xe đẩy hành lý phải được vệ sinh và bảo dưỡng phù hợp. - Duy trì sô nhật ký công việc. - Tuân thủ vị trí trực và lịch luân phiên làm việc. - Am hiểu Quy trình và Chính sách Tiền sảnh, Mô Tả Công Việc và Sổ Tay Nhân Viên. - Luôn thực hiện các nhiệm vụ khác được bố trí bởi Giám Sát.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Bằng cấp/ thẻ sinh viên - Giấy khám sức khỏe - CMND công chứng - Hộ khẩu công chứng - Giấy khai sinh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • https://maydeville.vn
  • Khách sạn May De Ville tọa lạc tại các vị trí địa trí đắc địa trong nội thành. Nằm trong tổ hợp các tòa nhà kiến trúc Pháp giữa trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến nhiều di tích lịch sử và trung tâm mua sắm, khách sạn May de Ville được biết đến như một khách sạn sang trọng, thanh lịch nơi tiện nghi và dịch vụ được ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu