Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
1938 1

Nhân Viên Sale, Nhân Viên Kinh Doanh

  • Hạn nộp: 31/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/01/2016 08:47

Mô tả công việc

1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác. 2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. 3. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. 4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này. 5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh. 6. Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng phòng , một bản copy cho phòng kế toán giữ. 7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. 8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. 9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. 10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. 11. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. 13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM: 1/ Quyền hạn - Có quyền thực hiện các công việc được phân công - Có quyền ghi nhận trung thực về thời gian làm việc của Nhân viên 2/ Trách nhiệm - Chịu trách nhiệm về những quyết định trong phạm vi quyền hạn công việc - Trách nhiệm hợp tác với các Bộ phận khác theo yêu cầu công việc của Công ty MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC: - Hợp tác trong việc trả lời điện thoại - Hợp tác trong việc tiếp đón thực khách - Hợp tác chuyển các thông tin cho các Nhân sự có liên quan MỐI QUAN HỆ VỚI CẤP TRÊN: - Nhận nhiệm vụ và chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng Phòng kinh doanh - Chịu trách nhiệm và báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

 Tiêu chuẩn: 1. Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting. 2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. 3. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. 4. Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp. 5. Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

HỒ SƠ Đơn xin việc Lý lịch nhân viên Bằng cấp và các chứng chỉ CMND- Hộ khẩu Hồ sơ không cần công chứng- Khi nhận việc bổ sung hồ sơ sau.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 526 Điện Biên Phủ - P.21 - Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • http://www.saphire.vn/
  • Là một trung tâm tiệc cưới mới thành lập nhưng đã có nhiều thành công và kinh nghiệm trên lĩnh vực này.Với một đội ngũ nhân viên trẻ và đầy năng lực, chúng tôi đang xây dựng từng bước và định hướng kinh doanh với chung một chí hướng là cùng nhau phát triển và đạt tới đỉnh cao của sự thành đạt. Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ và sản phẩm cung cấp mang đến cho khách hàng là tốt và hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu