Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8004 1

Security staff ( bảo vệ)

  • Hạn nộp: 26/11/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/01/2018 11:32

Mô tả công việc

  MÔ TẢ CÔNG VIỆC : -        Nghiêm chỉnh chấp hành đúng nội quy và quy định của khách sạn. -        Nghiêm chỉnh chấp hành đúng chỉ thị của Ban Giám Đốc và Trưởng bộ phận. -        Đôn đốc và nhắc nhở toàn thể nhân viên các bộ phận khác chấp hành đúng nội quy và quy định của khách sạn. -        Đảm bảo an ninh, an toàn trong khách sạn. -        Thường xuyên thực hiện việc đi tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự trong khách sạn. -        Báo cáo kịp thời các sự cố phát sinh cho cấp quản lý. -        Đảm bảo an ninh, an toàn trong bãi đỗ xe của khách sạn. -        Đảm bảo an toàn các thiết bị phòng cháy chữa cháy. -        Kiểm tra, giám sát tài sản, vật tư, hàng hóa xuất nhập ra khỏi khách sạn. -        Kiểm tra, giám sát việc chấm công nhân viên. -        Kiểm tra, giám sát khách ra vào khách sạn. -        Kiểm tra, giám sát các nhà thầu khi đến bảo trì và khách đến liên hệ công tác. -        Thực hiện đúng quy định về việc trực ca đêm. -        Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

CHẾ ĐỘ : -        Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động. -        Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU : -        Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp hoặc THPT -        Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. -        Am hiểu tốt về nội quy và quy định của khách sạn 4 – 5 sao trở lên. -        Sẵn sàng đi công tác xa. -        Sẵn sàng làm việc theo ca. -        Có ngoại ngữ là một lợi thế -        Ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe, trung thực, nhanh nhẹn

Yêu cầu hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ : -        Đơn xin việc (02 bản). -        Sơ yếu lý lịch (02 bản). -        Giấy xác nhận hạnh kiểm. -        Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. -        Các bằng cấp liên quan (nếu có). -        Tất cả đều có công chứng.  

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Cửa Lấp - Suối Mây, Suối Mây, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam
  • https://www.salindaresort.com
  • Salinda Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại đảo ngọc Phú Quốc. Nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, Salinda Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng cao cấp được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu