Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5149 1

Floor Supervisor/Giám Sát Tầng

  • Hạn nộp: 30/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
29/07/2019 09:45

Mô tả công việc

  Carry out floors section & Guest room set up & clean – floors- check & inspection with work orders as per standards level correctly. Phụ trách các tầng và phòng khách; sắp xếp và dọn sạch - kiểm tra và kiểm duyệt  về vệ sinh và duy trì một cách hiệu quả theo tiêu chuẩn quy định ở tất cả các khu vực phụ trách. He/She is responsible for planning, directing, controlling and coordinating all the activities of his staff. He/She ensures the effective and smooth operation of his department. He/She leads by example and trains his/her staff. Có trách nhiệm lập kế hoạch, chỉ đạo, kiểm soát và điều phối tất cả các hoạt động của nhân viên cấp dưới. Đảm bảo hoạt động tại khu vực phụ trách luôn hiệu quả và suôn sẻ. Làm gương cho nhân viên và đào tạo đội ngũ nhân viên cấp dưới.   PRIMARY RESPONSIBILITIES   Make the monthly and daily reports to his superior. Nộp báo cáo hàng ngày, hàng tháng cho cấp trên Control the equipment and material of his work area. Kiểm soát các trang thiết bị vật dụng trong khu vực phụ trách Supervise room cleaning. Giám sát quá trình dọn phòng Monitor the condition of the room. Kiểm tra tình trạng phòng Prepare the work sheet of the Supervisor. Lên lịch làm việc cho các Giám sát. Control the requisition of materials and amenities and prepare the requisition   order for his superior’s review and approval. Quản lý viêc xuất kho cho các vật dụng và đồ dùng trong phòng khách và chuẩn bị yêu cầu xuất kho để cấp trên xem xét và phê duyệt. Control the key used by the staff performance. Quản lý việc sử dụng chìa khóa bởi nhân viên Double check the VIP room, make sure that VIP items are displayed. Kiểm tra cẩn thận phòng VIP, đảm bảo các vật dụng VIP đều dễ thấy.   Check the Public Areas of the hotel and assign the work to the attendants Kiểm tra các khu vực công cộng của khách sạn và phân công cộng việc cho các nhân viên. Handle the reports of the departments. Giải quyết báo cáo các bộ phận gửi tới Handle the mini bar refill and check the vouchers. Phụ trách công việc bổ sung đồ trong mini bar và kiểm tra hóa đơn. Check the cleanliness of the Housekeeping operation. Kiểm tra vệ sinh của bộ phận Buồng phòng Monitor and follow up the pest control. Giám sát và theo dõi hoạt động xử lý côn trùng. Handle the delivery of flowers and prepare them in an attractive way according to the needs of the internal and external customer.  Nhận hoa và trang trí theo nhu cầu của khách hàng nội bộ và bên ngoài.  Plan and program the deep cleaning of the rooms. Lập kế hoạch vệ sinh phòng kỹ càng. Develop training and development plans for his staff; implement and evaluate these plans. Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển cho nhân viên của mình, thực hiện và đánh giá các kế hoạch này. Perform other duties as maybe assigned. Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được giao. Program the daily cleaning operation in accordance with the occupancy of the hotel. Lập chương trình vệ sinh hàng ngày phù hợp với hoạt động của khách sạn. Change the status of the room on the computerized system. Thay đổi tình trạng của phòng trên hệ thống máy tính Divide the schedule for room attendants, assign the work and hand over keys for them to clean the room. Chia lịch trình cho nhân viên làm phòng, phân công công việc và giao chìa khóa cho họ để làm phòng. Check the amenities on the trolley. Kiểm tra các vật dụng trên xe đẩy. Check and inspect the quality and cleanliness of all rooms. Kiểm tra chất lượng và  vệ sinh của tất cả các phòng Check the equipment of the guestrooms and work closely with the maintenance department in ensuring the proper and regular preventive maintenance program. Kiểm tra các thiết bị trong phòng khách; phối hợp làm việc với bộ phận Kĩ thuật trong việc đảm bảo chương trình bảo trì thích hợp và thường xuyên.   Make a regular report to his superior. Lập báo cáo thường xuyên cho cấp trên. Take care of special requests. Chú tâm tới các yêu cầu đặc biệt. Report any incident on the housekeeping logbook Báo cáo bất kì sự cố nào trên sổ nhật ký Prepare the Mini bar vouchers and deliver them to the Front Office. Chuẩn bị phiếu thanh toán mini bar và chuyển cho bộ phận Tiền sảnh. Record all lost and found items and send them to the housekeeping office. Ghi lại danh sách các đồ vật bị mất hoặc tìm thấy và gửi xuống văn phòng. Help the staff when necessary. Trợ giúp cho nhân viên khi cần thiết. Replace the Senior Housekeeping Supervisor in his absence. Develop training and development plans for his staff; implement and evaluate these plans. Thay thế Giám sát buồng phòng cao cấp khi vắng mặt. Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển cho nhân viên, thực hiện và đánh giá các kế hoạch này. Update  room status report on worksheet & discrepancy report and submit to FO – ACC the end of each shift Cập nhật tình trạng phòng báo cáo trên lịch làm việc & báo cáo điều bất thường và trình FO - ACC cuối mỗi ca Work Experience:                            At least 2 years experience handling all Housekeeping Floor Supervisors functions; preferably in the hospitality industry.  Ability to work in a computer based, multi-task environment. Must be able to work independently with little supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding financial related questions.  Must be familiar with all hotels procedures, regulations.                 Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám sát tầng, ưu tiên trong ngành khách sạn. Có thể làm việc trong môi trường dựa trên máy tính đa tác vụ. Phải có khả năng làm việc độc lập với ít giám sát, cũng như có khả năng xem xét, đánh giá và đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn liên quan đến vấn đề tài chính. Phải làm quen với tất cả các thủ tục, quy định của khách sạn.                   Education:    International Hotel background                 Trình độ: Nền tảng chuyên môn về khách sạn quốc tế                                 Certification/License:    Yes                   Bằng cấp, chứng chỉ: Có   

Quyền lợi được hưởng

As hotels benefit

Yêu cầu công việc

As JD

Yêu cầu hồ sơ

a. Cover Letter b. Curriculum Vitae c. Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months). d. Justice record e. University diploma and other Certificates f. ID card or passport g. 04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 2x3 If the items c, d and e in a foreign language, it must be translated into Vietnamese and notarized in accordance with the laws of Vietnam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • https://www.sunrisehoian.vn
  • The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu