Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

Giám sát lễ tân

  • Hạn nộp: 13/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
25/06/2018 09:43

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:
- Giám sát thời gian làm việc và tuân thủ nội quy, quy trình thực hiện trong bộ phận lễ tân, tiền Sảnh;
- Sắp xếp công việc và bố trí vị trí làm việc cho từng nhân viên;
- Giám sát, đôn đốc và phối hợp cùng  nhân viên lễ tân thực hiện công tác chuyên môn;
- Tổng hợp các báo cáo từ nhân viên và báo cáo lên TBP các sự việc xảy ra và phát sinh trong quá trình hoạt động;
- Liên kết với bộ phận buồng phòng kiểm tra tất cả phòng trước khi khách check in và check out, đảm bảo sự xuyên suốt và trôi chảy trong quá trình phục vụ khách lưu trú;
- Kiểm soát các công việc check in và check out cho khách VIP;
- Quản lý công tác vệ sinh khu vực làm việc, tiền sảnh;
- Theo dõi việc hoàn thành các chỉ thị và công việc trưởng bộ phận bàn giao;
- Thay mặt TBP truyền đạt các thông báo mới đến nhân viên và giải quyết các công việc lien quan đến bộ phận lễ tân, tiền sảnh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

2. Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: 25 – 45
- Ngoại hình: Ngoại hình dễ nhìn;
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch;
- Sử dụng thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết trong công việc;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin;
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc tích cực, tính phối hợp.

3. Quyền lợi được hưởng: 
- Mọi quyền lợi được hưởng theo Luật lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN, Nội quy – quy định của Khách sạn
- Được phục vụ 01 bữa ăn theo ca làm việc

4. Hồ sơ bao gồm: 
- CV
- Sơ yếu lý lịch
- Bản sao Chứng minh thư
- Bản sao các bằng cấp liên quan
- Bản sao Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng
- 4 Ảnh 3x4 hoặc 4 ảnh 4x6

Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng công ty:   C17 – 1 – 2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu