Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8690 1

Trưởng bộ phận nhà hàng

  • Hạn nộp: 15/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
30/05/2019 16:32

Mô tả công việc

 1. Điều hành hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy.
- Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
2. Nhân sự:
- Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể.
- Tham gia việc phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên cùng với bộ phận nhân sự
. - Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận. - Đánh giá và đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.
3. Kế hoạch:
- Cập nhật và tiếp cận những kỹ thuật mới, trang thiết bị mới để ứng dụng trong kinh doanh và phục vụ khách hàng.
- Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực,…
4. Giao tế:
- Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tiếp đón những khách hàng quan trọng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách (bằng thư hay trực tiếp).
- Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn.
- Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng…
- Tham gia các quan hệ công chúng liên quan đến ẩm thực (nếu có).
5. Kiểm soát chất lượng và chi phí:
- Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
- Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất. - Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm. - Xây dựng và bảo vệ môi trường thân thiện

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng.
- Có sức khỏe tốt.
+Ngoại hình ưa nhìn. Nam cao trên 1m60, nữ cao trên 1m55.
+ Có kỹ năng giao tiếp và năng lực quản lý.
+ Thông thạo vi tính văn phòng.
 +Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ.
 +Chấp nhận làm việc nhiều giờ khi có yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

 Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng Nhân sự hệ thống
 Địa chỉ: 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội Hoặc gửi cv về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn 

   hoặc gọi đến số 024 3933 5688 - 0948 587 087 gặp Ms Mi.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • https://maydeville.vn
  • Khách sạn May De Ville tọa lạc tại các vị trí địa trí đắc địa trong nội thành. Nằm trong tổ hợp các tòa nhà kiến trúc Pháp giữa trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến nhiều di tích lịch sử và trung tâm mua sắm, khách sạn May de Ville được biết đến như một khách sạn sang trọng, thanh lịch nơi tiện nghi và dịch vụ được ưu tiên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu