Trưởng bộ phận nhà hàng
- Hạn nộp: 15/06/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Khác
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ẩm thực
30/05/2019 16:32
Mô tả công việc
1. Điều hành hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy.
- Tham gia phối hợp công việc với các phòng ban, bộ phận khác.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ lao động, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.
2. Nhân sự:
- Khích lệ, động viên và xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần làm việc tập thể.
- Tham gia việc phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên cùng với bộ phận nhân sự
. - Cùng với các quản lý thuộc quyền định hướng và xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên.
- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn của bộ phận. - Đánh giá và đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.
3. Kế hoạch:
- Cập nhật và tiếp cận những kỹ thuật mới, trang thiết bị mới để ứng dụng trong kinh doanh và phục vụ khách hàng.
- Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực,…
4. Giao tế:
- Định vị và duy trì thăm hỏi khách hàng quen thuộc, giao tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tiếp đón những khách hàng quan trọng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách (bằng thư hay trực tiếp).
- Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ nội bộ với các phòng ban, bộ phận khác trong khách sạn.
- Giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp để tìm hiểu, chia sẻ thông tin nghiệp vụ, khách hàng…
- Tham gia các quan hệ công chúng liên quan đến ẩm thực (nếu có).
5. Kiểm soát chất lượng và chi phí:
- Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
- Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
- Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất. - Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm. - Xây dựng và bảo vệ môi trường thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng.
- Có sức khỏe tốt.
+Ngoại hình ưa nhìn. Nam cao trên 1m60, nữ cao trên 1m55.
+ Có kỹ năng giao tiếp và năng lực quản lý.
+ Thông thạo vi tính văn phòng.
+Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ.
+Chấp nhận làm việc nhiều giờ khi có yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng Nhân sự hệ thống
Địa chỉ: 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hoặc gửi cv về địa chỉ mail: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội
- https://maydeville.vn
Khách sạn May De Ville tọa lạc tại các vị trí địa trí đắc địa trong nội thành. Nằm trong tổ hợp các tòa nhà kiến trúc Pháp giữa trung tâm thành phố, có thể đi bộ đến nhiều di tích lịch sử và trung tâm mua sắm, khách sạn May de Ville được biết đến như một khách sạn sang trọng, thanh lịch nơi tiện nghi và dịch vụ được ưu tiên hàng đầu.
Thông tin liên hệ
- Ms Mì - Quản lý