- Quản lý trực tiếp nhân viên bộ phận bàn, quán bar
- Giám sát nhà hàng, bộ phận được phân công;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ của bộ phận nhà hàng;
- Phối hợp với bộ phận Bếp phục vụ buffet sáng cho khách phòng;
- Quản lý các công cụ, dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng;
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên bàn mới;
- Chỉ đạo nhân viên bàn phục vụ các tiệc VIP;
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng;
- Đánh giá hạnh kiểm của nhân viên bàn hàng tháng;
- Thực hiện các báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu .
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7-10 tr + phụ cấp 01 bữa ăn ca
- Được hưởng Các quyền lợi và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến .
- Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng.
- Được thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương khách sạn 3 sao trở lên ít nhất 1 năm
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác như tiếng Nhật
- Ngoại hình khá, tính tình trung thực, nhanh nhẹn trong công việc, linh hoạt trong việc hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ và giải đáp thắc mắc khách hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- 01 bản sơ yếu lý lịch dán ảnh có dấu xác nhận của địa phương
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Khách sạn Rosaliza là một Khách sạn 3 sao tọa lạc tại trung tâm thương mại và du lịch của Thủ đô Hà Nội, nằm trên con phố mang tên người anh hùng dân tộc trẻ tuổi – Trần Quốc Toản. Khách sạn hiện có 58 phòng khách tiện nghi sang trọng cùng 02 nhà hàng cùng các dịch vụ, tiện ích khác. Với đội ngũ Quản lý nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ Khách sạn ,nhân viên trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp đã giúp tạo dựng thương hiệu Khách sạn Rosaliza uy tín và bền vững. 0933534999