Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

MARKETING MANAGER/TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

  • Hạn nộp: 30/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
05/05/2023 15:29

Mô tả công việc

·        1. To be responsible for building brand/product awareness and key brand attributes in country markets to make the brands desirable by determining the marketing strategy of the brand; calendar and program management, advertising, new product initiatives, pricing and margin management and local store marketing./ Chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu / nhận thức về sản phẩm và các đặc điểm thương hiệu để làm cho thương hiệu trở nên hấp dẫn bằng cách xác định chiến lược tiếp thị của thương hiệu, lịch và quản lý chương trình, quảng cáo, sáng kiến ​​sản phẩm mới.

·        2. Brand strategy: to determine Marketing strategy/ Chiến lược thương hiệu: xác định chiến lược tiếp thị.

·        3. To help build robust marketing calendars which are budget based and relative to market specific insights as well as and regional strategies and tactics./ Giúp xây dựng các lịch tiếp thị mạnh mẽ dựa trên ngân sách và liên quan đến những hiểu biết cụ thể của thị trường cũng như chiến lược và chiến thuật khu vực

·        4. To develop brand advertising strategy within brand position and platforms to improve quality of advertising in the region./ Phát triển chiến lược quảng cáo thương hiệu trong vị trí thương hiệu và nền tảng để nâng cao chất lượng quảng cáo trong khu vực

·        5. To manage and cultivate agencies to become strong partners through training and communication./ Quản lý và nuôi dưỡng các cơ quan để trở thành đối tác mạnh thông qua đào tạo và truyền thông.

·         6. To oversee development of public relations efforts and dissemination of crisis communication/ Giám sát việc phát triển các nỗ lực quan hệ công chúng và phổ biến thông tin khủng hoảng.

·        7. To contribute to pricing strategy./ Đóng góp vào chiến lược định giá.

·        8. Regulation review menu items and delete and add as necessary./ Điều chỉnh các mục trình đơn đánh giá và xóa và thêm khi cần thiết

·  

Quyền lợi được hưởng

  1. Negotiation salary  / Lương thương lượng
  2. Monthly Service Charge / Phí phục vụ hàng tháng
  3. Social Insurance and Accident Insurance / Chế độ BHXH và Bảo hiểm tai nạn
  4. Profesional working place / Môi trường làm việc chuyên nghiệp

      Yêu cầu công việc


      1. 1. Qualifications/ Trình độ

        - Bachelor Degree required/ Yêu cầu trình độ cử nhân.

        - 3-5 years of marketing experience at same position in Food Production/F&B/Hospitality required/ 3-5 năm kinh nghiệm tiếp thị ở cùng vị trí trong lĩnh vực Sản xuất Thực phẩm / F & B / Khác sạn & nhà hàng.

        - Experience in market research preferred./ Có kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường.

        - Good relationship with partners in F&B and Hospitality field./ Có hiểu biết rộng rãi về lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

        - Knowledge of Digital Marketing required./ Hiểu biết về các kênh quảng cáo truyền thông trực tuyến.

        2. Skills:/ Kỹ năng

        - Applies creative judgment with professional advertising agencies./ Sáng tạo và làm việc với các cơ quan quảng cáo chuyên nghiệp.

        - Increasing brand awareness./ Nâng cao nhận thức về thương hiệu.

        - Making plans for short term and long term / Xây dựng kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn.

        - Build strong relationship with advertising agencies/ Xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan quảng cáo.

        - Must have experience with managing consumer, brand and product insights programs./  Phải có kinh nghiệm quản lý các chương trình người tiêu dùng, thương hiệu và sản phẩm.

        - Understands local store marketing and trade marketing./ Hiểu được tiếp thị cửa hàng địa phương và tiếp thị thương mại.

        - Possesses strategic thinking abilities./ Có khả năng tư duy chiến lược

      Yêu cầu hồ sơ

      Please send the CV via email: Tin đã hết hạn


      Chia sẻ:
      Tải lên từ máy tính

      Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

      ĐÁNH GIÁ

      5.0

      TỐT

      5 ĐÁNH GIÁ

      Chính sách nhận xét

      Môi trường làm việc5/10
      Chế độ đãi ngộ5/10
      Địa điểm làm việc5/10
      Thêm ảnh
      Môi trường làm việc
      Chế độ đãi ngộ
      Địa điểm làm việc

      BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

      5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

      Sắp xếp đánh giá:

      • Quy mô:
      • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
      • https://www.crystalpalace.vn
      • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

      Thông tin liên hệ

      Mã QR giới thiệu