Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10358 1

Tuyển Trưởng phòng hành chính nhân sự

  • Hạn nộp: 30/07/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
12/07/2016 13:07

Mô tả công việc

Mô tả công việc: - Chỉ đạo, điều hành và tổ chức nhân sự thuộc phòng HCNS để thực hiện các công việc: - Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực cho các đơn vị trong toàn công ty. Xây dựng chiến lược định hướng. - Tổ chức công tác đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn, đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho Cb,cnv trong toàn Công ty. - Xây dựng và tổ chức thực hiện các nội quy, quy định về quản lý lao động, chế độ, tổ chức thực hiện và giải quyết các chế độ cho người lao động. - Theo dõi và đưa ra các cơ chế phù hợp để giám sát được tỷ lệ phục vụ (tức sử dụng nguồn lao động hợp lý), tăng năng suất lao động dựa trên cơ sở là định mức tỷ lệ phục vụ. - Tổ chức công tác hành chính, lễ tân: văn thư, lưu trữ, lễ tân và quản trị thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, đồng phục, giám sát việc chấp hành nội quy quy định hành chính của công ty. - Tổ chức thực hiện công tác bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường tại các địa điểm trong Công ty. Tổ chức hoạt động nấu ăn cho CB,CNV trong Công ty. Tổ chức quản lý, điều động xe ô tô Phân công công việc, giao việc cho nhân viên. Theo dõi kế hoạch công việc của nhân viên. Đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc. * Đào tạo và phát triển: - Tư vấn, theo dõi và đánh giá quá trình đào tạo và phát triển nhân viên - Đề xuất các chính sách phát triển nguồn nhân lực (Chính sách thu hút nhân tài) * Tổ chức thực hiện công tác đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động HC-NS: - Chủ trì trong việc xây dựng văn hóa nội bộ: giao tiếp, ứng xử, truyền đạt các thông điệp các chủ trương của Ban giám đốc đến người lao động. - Tổ chức tiếp đón làm việc với các đơn vị, cơ quan nhà nước liên quan đến an toàn lao động, môi trường, bảo hiểm, quản lý lao động,… - Duy trì mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan nhà nước để thuận lợi cho công việc * Các công việc liên quan đến tư vấn hệ thống: - Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty về cơ cấu tổ chức hệ thống phù hợp với từng giai đoạn phát triển - Tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về chiến lược nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển. - Lập kế hoạch, báo cáo tuần/ tháng/ năm. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng giám đốc Làm việc với các đơn vị, cơ quan chủ quản để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự tại các bếp. - Kiêm nhiệm Tuyển dụng: các vị trí Lãnh đạo, khối văn phòng, quản lý, kế toán bếp

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng: - Thu nhập: thỏa thuận - Thưởng: theo quy chế lương – thưởng của Công ty và theo hiệu công việc. - Bảo hiểm: Sau 2 tháng. - Phụ cấp: Ăn trưa tại Công ty - Các chế độ khác: theo luật lao động và quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu khác: - Nam/Nữ, Tuổi > 27 - Trình độ: Đại học các chuyên ngành liên quan - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương - Có kiến thức và am hiểu về tâm lý học và hành vi con người - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình tốt - Có khả năng ra quyết định - Có khả năng tham mưu về lĩnh vực nhân sự, cách dùng người. - Có khả năng điều hành, tổ chức công việc - Có kiến thức sâu về lĩnh vực hành chính nhân sự. - Nắm vững luật lao động, luật doanh nghiệp - Có kỹ năng xử lý tình huống hoặc xung đột - Làm việc được trong môi trường áp lực công việc cao - Sẵn sàng làm ngoài giờ, chủ nhật khi công việc cần

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch - Bằng cấp - Giấy khám sức khỏe - CMND - Giấy khai sinh Hoặc gửi CV trực tiếp về địa chỉ Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai
  • Công ty TNHH PNK được thành lập từ năm 2005. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc và phục vụ suất ăn công nghiệp, Bếp ăn tập thể, ... Hiện nay Cty PNK đang phục vụ trên 30.000 suất ăn mỗi ngày trên khắp các trường, đơn vị quân đội thuộc Miền Bắc (Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, ...) và tổ chức các sự kiện, tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, liên hoan công ty, cơ quan, nhà máy, trường học... Định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới sẽ trở thành công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ đặc biệt là phục vụ suất ăn công nghiệp, bếp ăn tập thể và tổ chức sự kiện. Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, PNK chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu