Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3274 1

PR-Marketing Manager (MACOM Manager)

  • Hạn nộp: 27/02/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
09/01/2019 15:02

Mô tả công việc

- Quản lý & quảng bá thương hiệu của khách sạn để phát triển uy tín của khách sạn và tên tuổi của các Spa/nhà hàng trực thuộc…qua các kênh.  - Quản lý việc phát triển các sản phẩm về lĩnh vực tiếp thị/khuyến mại/kinh doanh bằng cả các biện pháp trực tuyến và phi trực tuyến. - Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với báo giới và các phương tiện truyền thông địa phương.  - Đảm bảo việc truyền đạt thông tin bằng hình ảnh cũng như văn bản (Trong và ngoài phạm vi khách sạn , phi trực tuyến/trực tuyến) phù hợp với vị thế và tên tuổi khách sạn. - Xác định cơ hội để quảng cáo hơn nữa veef khách sạn và tối đa các cơ hội về doanh thu. - Quản lý một cách hiệu quả về hình ảnh cũng như nội dung của khách sạn thông qua việc quản trị nội dung website chính thức của khách sạn. - Tìm hiểu trước tất cả các cơ hội trực tuyến cho khách sạn bao gồm (Nhưng không giới hạn) các cơ hội kinh doanh tại khu vực, các tổ chức/công ty du lịch trong thành phố/vùng miền. - Quản lý các hoạt động tiếp thị, quảng cáo trực tuyến cho khách sạn (Các bảng/biển quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm) - Tạo và quản lý các tài khoản trên các trang mạng xã hội và chia sẽ các trang web liên quan tới thị trường kinh doanh của khách sạn (Facebook, fanpage, Twitter, You tube, Flickr) và phát triển mạng xã hội. - Quản lý các phương tiện truyền thông khác nhau liên quan đến các nhận xét và thảo luận không tốt liên quan đến khách sạn (Tripadvisor, nhật ký điện tử, các diễn đàn…). Tham gia vào các đối thoại và những nhận xét với tư cách là người hòa giải. - Báo cáo các nhận xét & các chủ đề thảo luận mang thảo luận có ảnh hưởng không tốt cho các cấp liên quan. - Đưa ra các giải pháp thay thế hoặc ý tưởng mới để phát triển các chiến lược tiếp thị, quảng bá trực tuyến.    

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài. - Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) - Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao. - Hỗ trợ ăn giữa ca, hỗ trợ nhà ở (Đối với nhân viên ngoại tỉnh). - Mức lương cạnh tranh. - Thưởng theo hiệu quả công việc. - Thưởng tháng lương thứ 13. - Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.  

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp hệ đại học chuyên ngành Marketing - Có ít nhất 2 năm trong lĩnh vực tương đương, có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, điều hành tốt - Ngoại hình khá, năng động, tự tin, Khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo. - Am hiểu về các phương cách truyền thông Online như SEO, Mạng xã hội.... - Chấp nhận thường xuyên đi công tác. - Am hiểu về công tác PR, marketing thương hiệu và quảng bá sản phẩm  

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng). - Giấy khai sinh (Bản sao). - Sổ hộ khẩu (Bản công chứng). - CMND (Bản công chứng). - Bằng cấp liên quan (Bản công chứng) - Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT). - 4 ảnh 3x4.    

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 94 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://www.elegancehospitalitygroup.com
  • Elegance Hospitality Group là một doanh nghiệp được thành lập bởi những cá nhân ưu tú có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn và dịch vụ du lịch. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ du lịch Việt Nam, hiện công ty đang không ngừng phát triển với các thương hiệu khách sạn & resort được trang Trip Advisor xếp loại là một trong những khách sạn tốt nhất của châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng: Hanoi Elegance Hotels, Hanoi Elite Hotel, La Siesta Hotel & Spa, Essence Hoian Hotel & Spa..... Đặc biệt, công ty rất tự hào vì trong năm 2015, một trong các khách sạn của tập đoàn- Hanoi La Siesta Hotel & Spa được vinh dự là khách sạn duy nhất của Việt Nam lọt vào top 25 khách sạn trên thế giới (đứng thứ 4) có dịch vụ tốt nhất do chính khách hàng bình chọn trên trang Trip Advisor. Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Thủ Đô thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu