Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Nhân viên buồng - KS Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre

  • Hạn nộp: 18/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/03/2022 08:41

Mô tả công việc

Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực phòng khách và khu vực công cộng

- Kí nhận chìa khóa: có trách nhiệm khi nhận chìa khóa, không cho bất kì ai mượn chìa khóa của mình;

- Đọc báo cáo cẩn thận, chọn lựa các phòng sạch từ báo cáo của mình, luôn luôn làm sạch các phòng trống còn bẩn trước, sau đó đến các phòng có khách trừ khi có sự yêu cầu khác của Giám sát viên. Đánh dấu vào báo cáo những phòng đã được hoàn tất và ghi thời gian chính xác vào báo cáo của mình;

- Làm phòng đúng theo tiêu chuẩn mà mình đã được học. Báo cáo càng sớm càng tốt bất cứ sự khác biệt xảy ra;

- Luôn luôn giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang, thang máy;

- Báo cáo Giám sát những phòng treo biển “không làm phiền” Trước 3 giờ chiều mỗi ngày;

- Mỗi phòng sau khi được làm sạch, chắc chắn phòng nhìn gọn gàng, các đồ amenities được đặt đầy đủ, làm sạch theo đúng tiêu chuẩn;

-  Điền đầy đủ thông tin về sự thay thế khăn, ga của mỗi phòng đã được làm sạch vào báo cáo. Báo cáo hoàn tất phải ghi mọi thông tin đầy đủ theo mẫu đã in sẵn;

- Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn phòng, đặt lại đầy đủ đồ dùng chuẩn bị cho ngày hôm sau;

- Chắc chắn toàn bộ khu vực của mình được phân công phải sạch sẽ (hành lang, giấy tường, cầu thang bộ…);

- Trong giờ làm việc không được rời vị trí làm việc khi chưa có sự điều động của TBP hoặc Giám sát;

- Cuối ngày phải vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc, đổ lại hóa chất đầy đủ cho ngày hôm sau;

- Trả chìa khóa cùng báo cáo về văn phòng có ký nhận của Giám sát hoặc nhân viên văn phòng;

- Có sự hiểu biết về trang thiết bị và các dịch vụ trong Khách sạn;

- Cố gắng và không ngừng cải thiện bản thân, có trách nhiệm với công việc;

- Thực hiện theo sổ tay nhân viên và đường lối của Tập đoàn;

-  Chú ý trong thời gian làm phòng khách ở, không được lục lọi hành lý, tư trang của khách;

- Báo cáo, gợi ý và đưa ra giải pháp giải quyết cho Giám sát về các vấn đề liên quan khác trong ca trực.

2. Dịch vụ khách hàng

- Luôn luôn nhã nhặn, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách và đồng nghiệp;

- Có mặt tại văn phòng trước 10 phút để nhận nhiệm vụ được giao;

-  Quản lý các chi phí giúp Khách sạn hoạt động có hiệu quả;

- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả (trong vòng 5’);

- Báo cáo ngay cho Giám sát các công việc nằm ngoài khả năng giải quyết của mình;

- Đảm bảo vệ sinh khu vực mình đảm trách và toàn bộ Khách sạn được đạt theo tiêu chuẩn;

- Không hứa hẹn với khách hàng các vấn đề không thuộc thẩm quyền khi nhận các phàn nàn của khách,  phải báo cáo ngay cho Giám sát hoặc Trưởng bộ phận.

3. Tiết kiệm chi phí của bộ phận

- Thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng cũng như đảm bảo các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động;

-Giữ giữ gìn máy móc trang thiết bị luôn sạch và trong tình trạng sử dụng tốt nhất, túi máy hút bụi luôn được làm vệ sinh.

4. Báo cáo và nhiệm vụ khác

- Ngay lập tức báo cáo với Giám sát bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa (số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ;

- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của  khách liên quan đến Bộ phận;

- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan;

- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và Giám sát giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn.


Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp Trung cấp nghiệp vụ Buồng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn cùng đẳng cấp.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
Luôn dẫn đầu trong các công việc, là tấm gương và hình mẫu cho các nhân viên trong Bộ phận học hỏi và làm theo;
Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;
Sáng tạo, tích cực trong công việc;
Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;
Ham học hỏi, cầu thị;
Trung thực, nhiệt tình với công việc.
Các kỹ năng cơ bản
Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề;
Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch - Khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Chứng minh nhân dân.

- Sổ hộ khẩu.
- Sơ yếu lý lịch.
- Khám sức khỏe.
- Văn bằng/chứng chỉ.

Liên hệ: Ms Thu - 0903.153.624
Địa chỉ: 8-8A Mạc Đĩnh Chi, Q.1

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu