Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9678 1

Nhân viên PA trong khách sạn (gấp)

  • Hạn nộp: 30/12/2015
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/12/2015 18:40

Mô tả công việc

Mô tả công việc:- Vệ sinh và bảo quản sàn đá tại sảnh tiếp tân. - Dọn dẹp, hút bụi, lau chùi các khu vực công cộng. Bảo quản và giữ sạch thảm các khu vực. - Hỗ trợ các bạn làm phòng dọn dẹp, lau chùi các vật dụng trong phòng khách, ban công, hành lang.- Chăm sóc và tưới cây hằng ngày.- Giữ gìn và bảo quản các thiết bị, máy móc, dụng cụ phục vụ cho công việc. - Xử dụng hóa chất đúng chức năng trên tinh thần tiết kiệm.- Tuân thủ nội qui của khách sạn, của bộ phận.- Chấp hành sự phận công công việc của Trưởng bộ phận.- Trung thực, thật thà trong công việc. .

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng: - Thạm gia BHXH, BHYT, BHTN. - Ngoài tiền lương chính thức, hàng tháng tuỳ theo tình hình kinh doanh được thưởng theo quy định của khách sạn.- Nghỉ phép năm theo quy định nhà nước. - Thưởng Lễ, Tết. - Tổ chức sinh nhật cho nhân viên và quà. - Thưởng tháng 13 và một số chế đọ thưởng khác theo nội qui, qui định của khách sạn. - Hàng năm căn cứ vào kết quả kinh doanh sẽ tổ chức du lịch cho nhân viên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu: - Tuổi: từ 25-40 trở lên. - Giới tính: Nam - CHĂM CHỈ, CHỊU KHÓ, TRUNG THỰC, THẬT THÀ ... - Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên và sẽ được khách sạn đào tạo thêm.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc Sơ yếu lý lịch Chứng minh nhân dân Hộ khẩu Hình (Chỉ cần nộp hồ sơ photo, hồ sơ công chứng sẽ nộp sau khi trúng tuyển,không trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu) Trên hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 210 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
  • https://www.lavenderhotel.com.vn
  • Khách sạn Lavender nằm ở trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh từ khách sạn có thể đi bộ tới nhiều điểm du lịch hấp dẫn, đặc biệt là đối diện với chợ Bến Thành lịch sử, được phổ biến rộng rãi với du khách tìm kiếm thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam hoặc các món ăn. Ngoài ra, như được đặt trong một khu vực thương mại đông đúc nơi mà lãnh sự quán quốc tế và cao ốc văn phòng du lich nước ngoài. Tất cả các phòng tại Khách sạn Lavender được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Với ban công rộng bạn sẽ có tầm nhìn hướng phố nhộn nhịp và lung linh sắc màu về đêm. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn tham quan, du lịch, công tác. Bạn hãy một lần đến với khách sạn Lavender để thấy được sự khác biệt.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu