Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9707 1

Phó Bộ Phận Phòng/ Assistant Housekeeping Manager (Female)

  • Hạn nộp: 30/06/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
03/06/2016 14:51

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties) - Trợ lý Trưởng bộ phận Phòng trong việc duy trì có hiệu quả tiêu chuẩn, chất lượng vệ sinh tất cả các khu vực chịu trách nhiệm, thay thế khi Trưởng bộ phận vắng mặt. - Phối hợp thực hiện việc huấn luyện, kiểm soát và giám sát nhân viên trong bộ phận theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. - Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn và nhân viên trong bộ phận Phòng - Đảm bảo mọi nhân viên phải nắm vững mọi quy định về an toàn, an ninh trong bộ phận Phòng. Trách nhiệm chính (Main responsibilities) - Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn. - Đọc sổ bàn giao, kiểm tra các thông tin. - Tổ chức buổi họp vào đầu ca. - Bố trí, kiểm tra công việc tất cả các khu vực làm vệ sinh của nhân viên Phòng hàng ngày bao gồm phòng khách, phòng vải, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng vải, kiểm tra vệ sinh khu vực công cộng và khu làm việc của nhân viên theo nội dung hướng dẫn. - Thực hiện kế hoạch công tác do Trưởng bộ phận Phòng giao. - Tổ chức họp với các giám sát, nhân viên tổ chức các buổi họp đầu ca (briefing) để bố trí, phân công công việc. - Tổ chức huấn luyện nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên còn yếu của bộ phận. - Báo cáo theo quy định, đề xuất hướng giải quyết các yêu cầu, khiếu nại, than phiền... liên quan đến bộphận. - Báo cáo Trưởng bộ phận tình hình tư tưởng của nhân viên. - Kiểm tra các kho, tình trạng các máy móc thiết bị, nhắc nhở nhân viên bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị kịp thời. - Kiểm soát chìa khoá của nhân viên Phòng, chìa khoá kho và đảm bảo các kho vệ sinh, gọn gàng. - Tổ chức kiểm kê các loại tài sản định kz, các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, đề nghị mua bổ sung các dụng cụ, đồ dùng cần thiết khác cho bộ phận Phòng. - Đánh giá chất lượng làm việc của các Tổ trưởng, Giám sát, Nhân viên bộ phận ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý (nếu có). - Thay mặt Trưởng bộ phận giải quyết công việc khi được phân công. - Hoàn thành tất cả nhiệm vụ được phân công. - Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. Yêu cầu chung (General requirements) - Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. - Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết. - Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary & attractive compensation package - Training opportunities - Working for a dynamic and fast-growing environment

Yêu cầu công việc

.

Yêu cầu hồ sơ

.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 59 Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • https://odysseahotels.com/saigon-city-point-hotel/
  • Liberty Central City Point Hotel, managed by Odyssea Hospitality Management JSC is recruiting for new culinary talent for the Kitchen Team: Liberty Central City Point Hotel, 171 rooms and 3 Food Outlets located on 59 Pasteur Street, District 1, HCMC

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu