Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9003 1

Bếp Salad

  • Hạn nộp: 30/06/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/06/2016 00:33

Mô tả công việc

- Thời gian làm việc: Ca gãy - Tổng quan về công việc: + Làm việc theo Nội quy và Quy trình làm việc của Nhà hàng + Quản lí hệ thống thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn được đặt ra của nhà hàng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. + Yêu nghề, đạo đức tốt, ý thức làm việc chuyên nghiệp. +Quản lý chi phí thực phẩm và hàng tồn kho hàng ngày +Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc... -Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. - Có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. - Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT…) - Các đãi ngộ khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Sức khỏe: Tốt - Ưu tiên có kinh nghiệm 3 năm trở lên làm tại vị trí Bếp Salad trong khách sạn 4 đến 5 sao - Có khả năng làm việc nhóm tốt. - Làm việc độc lập và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi cần thiết. - Khả năng lãnh đạo tốt để phát huy tối đa năng lực của nhóm. - Thái độ làm việc tích cực.

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ: bản sao (không hoàn lại) - Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương, giấy khám sức khoẻ, bằng cấp liên quan Thông tin liên hệ : Nhà Hàng Paula’s Wines B1 Tòa nhà Mandarin Garden, Hòa Phát ( Cạnh Trường Amsterdam), Cầu Giấy, HN Người liên hệ: Ms Thủy Email: Tin đã hết hạn Điện thoại: (04) 3 2345 057 hoặc 091.821.0119

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Paula's Wines B1 Mandarin Garden (cạnh trường Amsterdam), Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.paulawines.com
  • Paula’s Wines là địa chỉ dành cho những người am hiểu, yêu thích rượu vang và những doanh nhân có nhu cầu về “ngoại giao ẩm thực”, là nơi gặp gỡ bè bạn sau ngày làm việc căng thẳng, trước khi trở về gia đình; nơi gặp gỡ của những người yêu golf để chia sẻ, tận hưởng hương vị tuyệt hảo của rượu vang và làn khói thơm xì gà trong không gian mang màu sắc golf, với những thông tin và hình ảnh sống động về hoạt động của cộng đồng golf Việt Nam dành cho những người muốn tìm hiểu môn thể thao tao nhã này. Đây cũng là địa chỉ tin cậy để quý vị có được những chai vang thứ thiệt cho các dịp lễ, tết hoặc làm quà cho người thân hoặc bạn bè, kèm theo những thực phẩm châu Âu độc đáo. Paula’s Wines phục vụ hầu hết các loại rượu vang hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, được nhập khẩu nguyên chai từ các quốc gia sản xuất rượu vang lâu đời như Pháp, Italia cũng như các quốc gia mới nổi trong lĩnh vực này như Chilê, Australia, Hoa Kỳ, Nam Phi, New Zealand. Tất cả các chai Vang được bảo quản liên tục ở nhiệt độ 14-16°C và độ ẩm 75%. Thực đơn độc đáo với các món ăn đặc trưng châu Âu của Paula’s Wines được lựa chọn kỹ lưỡng cho các dòng rượu. Quý vị có thể tiếp khách vào buổi trưa, ăn nhẹ (goûter) vào buổi chiều và chiêu đãi bạn bè vào buổi tối. Trong tháng khai trương, chúng tôi liên tục có các chương trình khuyến mại đặc biệt, giá tốt nhất, đặc biệt cho những đơn hàng số lượng lớn. Tọa lạc tại tầng trệt của một cao ốc thuộc khu đô thị mới văn minh và hiện đại Mandarin Garden, Paula’s Wines có không gian mang phong cách châu Âu lãng mạn, môi trường xanh yên tĩnh, với chỗ đỗ xe ô tô và xe máy rộng rãi ngay phía trước.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu