Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5163 1

Quản lý quán Cafe

  • Hạn nộp: 28/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
20/01/2016 11:10

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận Café
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của Café
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý tài chính
- Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4. Giải quyết công việc, khiếu nại của KH:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
5. Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
6. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận Café và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Café.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của Café.
8. Quyền lợi
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành

 Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học khối Kinh tế ( chuyên ngành quản trị kinh doanh), Du lịch ( quản trị nhàn hàng khách sạn)
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý
- Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office, Excel & Powerpoint.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng lập kế hoạch tốt
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 48 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://www.cititels.com
  • Công ty TNHH Đầu Tư Quản Lý Cititel là công ty tiên phong trong việc xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi khách sạn phân khúc 3 sao, 4 sao. Niềm tự hào của chúng tôi là tất cả các Khách sạn đều tọa lạc tại khu trung tâm của các Thành phố lớn trên cả nước. Với thiết kế ấn tượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và ứng dụng các xu hướng công nghệ hiện đại, tất cả nhằm mục tiêu mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho Khách hàng khi lựa chọn trải nghiệm trên hệ thống Khách sạn của chúng tôi. Trong kế hoạch, Công ty TNHH Đầu Tư Quản Lý Cititel dự kiến quản lý khoảng 2000 phòng ở Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt và các tỉnh thành khác trong cả nước. Với mục tiêu phục vụ hơn 1 triệu khách mỗi năm trong giai đoạn từ đây cho đến năm 2020, Cititel hân hoan chào đón những Tài năng, ham học hỏi và có khát vọng phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ mến khách gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu