Customer Services Staff
- Hạn nộp: 31/10/2015
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Kiên Giang
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
26/02/2018 15:19
Mô tả công việc
- Đảm bảo hỗ trợ, chăm sóc và giải quyết các vấn đề của khách tốt. Phiên dịch tiếng anh cho các BP khi các BP cần sự hỗ trợ.
- Đảm bảo các dịch vụ khách hàng tốt nhất và duy trì sự hài lòng nhất từ khách.
- Giao tiếp tốt và giải thích mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng BP xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
YÊU CẦU CẦN THIẾT
1 Học vấn
- Trung cấp trở lên
2 Kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành Khách sạn.
3 Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng thuyết phục và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng sáng tạo
- Đạo đức làm việc tốt
- Khả năng thích ứng tốt với mọi thay đổi trong công việc
- Nói và viết tiếng Anh tốt
Gửi CV qua mail: Tin đã hết hạn ( Mrs Vi)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
- https://www.famianaresort.com
Famiana Resort & Spa được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, cách trung tâm và sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 4 km, Hãy đến với Khu Resort Famiana để có những phút giây thư thái và những khoảnh khắc khó quên cho chính bạn và người thân yêu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những nụ cười thân thiện và hiếu khách mang đậm chất "Phú Quốc" mang lại cho khách những cảm giác thoải mái nhất khi lưu trú tại đây.
Thông tin liên hệ
- Ms Yen