Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5959 1

Nhân Viên Thu Ngân

  • Hạn nộp: 30/11/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/11/2017 12:47

Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục thanh toán khi khách hàng sử dụng dịch ăn uống tại Nhà hàng; - Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận về các công việc được giao.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ phúc lợi chung tại các vị trí: Lương, phụ cấp (ăn ca, xăng xe, điện thoại), thưởng lễ tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Thực hiện các thủ tục thanh toán khi khách hàng sử dụng dịch ăn uống tại Nhà hàng; - Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận về các công việc được giao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc; CV nêu rõ quá trình học tập và công tác; - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, bản sao Giấy khai sinh, CMND photo, Sổ hộ khẩu photo; Giấy khám sức khỏe, 2 ảnh 4x6 Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty TNHH Tứ Phương – Nhà hàng Sumvila tại số 10 Đặng Thai Mai – Tây Hồ - Hà Nội ( cổng chính), cổng phụ tại số 100 Quảng An- Tây Hồ - Hà Nội hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn gặp Ms Huyền: 0976 832 688

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Số 10 - Đặng Thai Mai - Tây Hồ - Hà Nội / số 100 Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội ( cổng sau)
  • https://www.sumvilla.com
  • Như một ốc đảo xanh nằm bên bờ Hồ Tây, Tổ hợp Ẩm thực và Hội nghị Sumvilla được thành lập từ cách đây 8 năm, cho đến nay vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ café, ăn sáng đến dịch vụ tổ chức sự kiện như tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, tiệc sinh nhật, các lễ kỉ niệm... ”Sum” mang ý nghĩa sum vầy với hi vọng mang đến cho thực khách những khoảng thời gian hạnh phúc và bình yên giữa cảnh sắc Tây Hồ khoáng đạt, tách biệt khỏi những ồn ào phố thị. Nằm trong khu biệt thự Tây Hồ thơ mộng với diện tích trên 1000m2, Sumvilla được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa người Pháp, người đã khéo léo mang phong cách Việt Nam đương đại hòa hợp với cảnh sắc thiên nhiên. Thường xuyên được lựa chọn làm địa điểm tổ chức tiệc cưới, tiệc công ty, hôi nghị, hội thảo với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, Sumvilla có sức chứa tới 1000 khách, đặc biệt hơn, Quý khách có thể tổ chức những bữa tiệc lãng mạn ngoài trời trong khuôn viên thiên nhiên của Sumvilla. Không chỉ nổi tiếng về không gian thiên nhiên đẹp, rộng rãi, Sumvilla còn được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi các món ăn ngon được chế biến bởi đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao. Ngoài việc phát huy thế mạnh với những món ăn Việt Nam truyền thống, Sumvilla vẫn luôn không ngừng cải thiện và làm mới thực đơn với những món ăn ngon, đặc sắc.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu