Nhân viên bán tour và chăm sóc khách hàng (Guest Relation Officer)
- Hạn nộp: 31/03/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Sa Pa - Lào Cai
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
05/06/2018 09:34
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tại khách sạn - Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về. - Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách; ưu tiên đối với khách VIP trong tất cả các dịch vụ. - Đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng . - Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn. - Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách. - Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất. - Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách. - Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng - Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh Chế độ đãi ngộ hấp dẫn Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Yêu cầu công việc
Yêu cầu Kỹ năng: - Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc - Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập. - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. - Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp. - Am hiểu về các dịch vụ khách sạn - Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt - Kỹ năng bán hàng - Kỹ năng xử lý tình huống Yêu cầu khác: - Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp - Kinh nghiệm 1 - 2 năm tại vị trí tương đương các Khách sạn 3 sao
Yêu cầu hồ sơ
Bộ hồ sơ đầy đủ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Tầng 16, TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
- https://vnhog.com
Vietnam Hospitality Group is a professional hospitality management services company offering management and development services for Hotels and Hotel Apartments. Etablished since January 2010. Our work philosophy and attitude towards Owners in achieving their goals in product and deliverance whilst at the same time understanding their financial objectives. In Hotel Operations and Development, we stay Human – Focused. For Customers we ensure their satisfaction. For the Employee, we help them to achieve their potential and to become a highly trained professional, working in a environment to promote their loyalty and enthusiasm. We are currently seeking for enthusiastic and professional candidates for our Amour Retreat, an amazing brand-new mountain retreat in Bavi that will be grand opening early of Oct 2022.
Thông tin liên hệ
- Phòng nhân sự