Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10514 1

Nhân viên tổng đài

  • Hạn nộp: 28/02/2016
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
8
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/02/2016 09:08

Mô tả công việc

1. Luôn tươi cười; Nụ cười là một phần của yêu cầu công việc. Luôn duy trì sự niềm nở, chào đón, giao tiếp và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp ở mọi thời điểm. 2. Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn. 3. Đáp ứng kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng; xử lý phàn nàn, khiếu nại; liên hệ với CCM trong trường hợp cần thiết để đảm bảo Khách hàng luôn hài lòng 4. Đảm bảo các quy trình và hệ thống được áp dụng đúng trong phạm vi và yêu cầu của Công ty 5. Đăng ký và quản lý thông tin khách hàng; cập nhật thông tin khách hàng 6. Đảm bảo truyền đạt đầy đủ thông tin cho khách hàng/hội viên về các điều kiện và điều khoản của công ty 7. Xử lý các hợp đồng/đặt phòng 8. Đảm bảo các giao dịch, chứng từ thanh toán chính xác. 9. Giới thiệu về các dịch vụ/sản phẩm cộng them 10. Làm việc và tuân theo sự phân công của Quản lý, quy định của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 4,000,000 – 8,000,000 VND - Phụ cấp làm ca - Thưởng KPI

Yêu cầu công việc

- Là người gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo, trung thực và đáng tin cậy. Phải thể hiện tái độ tích cực đối với đồng nghiệp, khách hàng và lãnh đạo công ty. Phải là người kiên nhẫn, biết lắng nghe một cách nhã nhặn, có khả năng xoa dịu và thể hiện sự cảm thông. - Có kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt, kỹ năng vi tính thành thạo, kỹ năng tổ chức tốt và có khả năng áp dụng tốt các quy trình chính sách của công ty. - Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh nghiệm làm việc tại các công ty dịch vụ du lịch.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ Ứng viên gửi Hồ sơ qua hoteljob.vn hoặc qua email Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tầng 5, Tòa nhà 21T1 Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • https://www.vntrip.vn/
  • Công ty TNHH VNTRIP OTA - Vntrip.vn là một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Vntrip.vn sở hữu hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 6,000 khách sạn trong nước và hơn 800,000 khách sạn quốc tế. Đồng thời, Vntrip.vn cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Booking.com tại Việt Nam. Quy mô Công ty: Từ 100 đến 500 nhân viên Lĩnh vực hoạt động: Du lịch, Công nghệ Sản phẩm – Dịch vụ: Với mong muốn đem lại cho du khách những kì nghỉ thú vị, tiện nghi, VNTRIP cung cấp 2 sản phẩm – dịch vụ chính là “Đặt phòng khách sạn” và “Giải pháp cho khách sạn”. Tầm nhìn sứ mệnh: • Xây dựng và phát triển cổng thông tin trực tuyến lớn nhất và hiện đại nhất trong lĩnh vực du lịch ở Việt Nam. • Điểm dừng chân duy nhất cho mọi nhu cầu du lịch Việt. Đội ngũ nhân viên: Nhân viên làm việc tại Vntrip.vn là những bạn trẻ, nhiệt tình, năng động, tràn đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và hợp tác tốt trong công việc. Môi trường làm việc: Vntrip.vn hiện đang đặt trụ sở tại Hà Nội, trong một văn phòng hiện đại với không gian làm việc cởi mở, thoải mái, thân thiện, đề cao sự sáng tạo và tận tụy của mỗi nhân viên. Bên cạnh việc là một công ty lớn, Vntrip.vn luôn duy trì tinh thần làm việc của một start-up công nghệ: • Được đảm nhận trách nhiệm lớn và tạo ra sức ảnh hưởng • Học nhiều, học nhanh, học “chất" từ những nhà khởi nghiệp đúng nghĩa • Cấp bậc được loại bỏ, mọi người là thành viên của một đại gia đình

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu