Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9658 1

Trưởng Nhóm Phục Vụ (Liberty Central Quang Binh)

  • Hạn nộp: 15/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quảng Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
08/03/2016 09:36

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties) • Giám sát việc phục vụ của nhân viên phục vụ và thực tập viên trong khu vực phụ trách. Chào đón và phục vụ khách, trợ giúp Trưởng ca, Quản lý nhà hàng và hỗ trợ đồng nghiệp trong các hoạt động nhà hàng hàng ngày, giám sát các hoạt động của nhân viên phục vụ và bảo đảm việc phục vụ chu đáo theo tiêu chuẩn trong phạm vi phụ trách được chỉ định. Supervise the serving work of waiters and interns in the assigned area. Welcome and serve guests, assist the Captain, Restaurant Manager and other co-workers in daily activities of the restaurant, supervise waiters and ensure attentive service in accordance with the standards in the assigned area. Trách nhiệm chính (Main responsibilities) • Bảo đảm việc phục vụ khách đúng tiêu chuẩn trong phạm vi phụ trách. To ensure the standard customer service within responsible scope. • Kiểm tra khu vực phụ trách trước giờ phục vụ, bảo đảm mọi việc chuẩn bị như: vệ sinh, bàn ghế, chuẩn bị dụng cụ, đặt bàn, bày trí… đã sẵn sàng phục vụ khách. Đọc sổ nhật ký (logbook) giao ca để tiếp nhận những công việc còn dở dang, hoặc thông tin của khách hàng để xử lý kịp thời. To check responsible area before serving hour, ensure all preparations such as: sanitation, furniture, utensils, table bookings, arrangement…are ready for service. To read shift-handover logbook to take the incomplete work or information of guests and timely handle. • Kiểm tra lịch làm việc và theo dõi việc tuân thủ của nhân viên trong khu vực được phân công. To check working schedules and follow the compliance of staff within the assigned area. • Chào đón và hướng dẫn khách đến chỗ ngồi với sự niềm nở, lịch sự. To welcome and politely guide guests to their seats with warmth. • Trình thực đơn, ghi nhận yêu cầu ăn uống, giới thiệu để bán hàng, giải thích thực đơn và chắc chắn là nhân viên phục vụ đúng yêu cầu, không chậm trễ, đúng tiêu chuẩn dịch vụ theo qui định. To show menu, take F&B orders, introduce products, give further explanation on menu and make sure the staff serve the correct orders with punctuality and proper service standards. • Trả lời điện thoại, xử lý những khiếu nại (than phiền) trong phạm vi cho phép và báo cáo cho cấp trên biết hoặc chuyển khiếu nại (than phiền) lên cấp trên khi vượt quá phạm vi xử lý. To answer phone calls, handle complaints within authority allowed and report to superior or forward complaints to superior in case of beyond authority. • Bảo đảm việc phối hợp tốt giữa nhà hàng, bếp, bar và các bộ phận liên quan khác. To ensure the smooth coordination among restaurant, kitchen and other relevant departments. • Động viên, khích lệ nhân viên làm việc đồng đội và hỗ trợ khi cần thiết, đảm nhiệm việc phục vụ khách VIP. To motivate, encourage staff to work in team and support them if necessary, be responsible for serving VIPs. • Kiểm tra hóa đơn tính tiền, đảm bảo việc tính tiền chính xác, không sai lệch và kịp thời. To check the bills, ensure the accuracy and punctuality. • Tham khảo ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng dịch vụ, chào tiễn khách ra về. Kiểm tra và hỗ trợ việc bày trí lại bàn sau khi khách ra về. To take feedback from guests about the service quality, send-offs as reference. Check and support the table re-arrangement after guests leave. • Trợ giúp Trưởng ca, Quản lý nhà hàng trong tất cả hoạt động hàng ngày, công việc quản lý, bảo quản và hạn chế việc thất thoát, bể vỡ dụng cụ, trang thiết bị nhà hàng. To assist Captain, Restaurant Manager in daily activities, management, to preserve and limit losses, breakage of utensils, equipment… • Tham gia huấn luyện kỹ năng cần thiết cho nhân viên phục vụ dưới quyền. To participate in training necessary skills for inferior waiters. • Làm tốt công tác giao ca, nắm vững tình hình tư tưởng và công việc của nhân viên dưới quyền, tham gia họp tổ, họp trước ca làm việc, hội ý, báo cáo và hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao, thay thế trưởng ca khi vị này vắng mặt. To well handover shifts, to know firmly the condition of thinking and work of inferior staff, to participate in briefing, meetings before working shift, discuss, report and complete other tasks assigned by superior, represent Captain during his absence. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements) • Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. Vocational Diploma or degree in Hospitality. • Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng. Experience in field of Customer Service. • Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. Experience in staff management. • Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết. Extremely high spirit of Customer Service. • Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt. English: good communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ Full CV Vui lòng gửi Hồ sơ ứng tuyển đến email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Huu Nghi St., Nam Ly Ward, Dong Hoi City, Quang Binh Province
  • http://odysseahotels.com/
  • Liberty Central Quang Binh Hotel (managed by Odyssea Hospitality Management Company) Located in Đong Hoi City, Quang Binh Province, our latest project is nearing completion and will soon open as the second Liberty Central branded property outside of Ho Chi Minh City. The148-room hotel is a testament to Odyssea Hospitality’s pioneering spirit as we continue to grow a strong network of thriving hotels throughout the country.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu