Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9658 1

Nhân Viên Phục Vụ Minibar

  • Hạn nộp: 26/11/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/11/2016 14:28

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

 • Kiểm tra, báo cáo hàng “minibar” các phòng khách đang lưu trú, phòng khách trả, sắp xếp, bổ sung các loại thức uống, thức ăn nhẹ trong phòng khách vào tất cả các ca sáng, chiều và tối. Check and report minibar goods in occupied rooms, returned rooms, manage, supplement all foods and drinks in guest rooms on every morning, afternoon and evening working shift. Trách nhiệm chính (Main responsibilities) 
• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn. To be in clean and neat clothing with proper standard manner as prescribed. 
• Giao, nhận và chịu trách nhiệm về chìa khoá trong ca làm việc. To give, take and be responsible for keys in working shift. 
• Nhận bảng phân công, đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca trước bàn giao. To take assignment tables, read handover book, continue tasks handed over by the previous shift. 
• Chuẩn bị xe trolley của “minibar”. To prepare trolleys of minibar.
 • Phối hợp nhân viên phục vụ phòng kiểm tra minibar phòng khách đang lưu trú, phòng khách trả. To coordinate with room attendants to check minibar in rooms that guests are staying in or guests return. 
• Gửi hoá đơn hàng “minibar” khách đã sử dụng về bộ phận Tiếp tân / thanh toán qua hệ thống mạng nội bộ theo quy định. To send bills of minibar to Reception or settle via internal systems as prescribed. 
• Thay thế, luân chuyển hàng “minibar” sắp hết hạn trong phòng khách theo hướng dẫn. To replace, remove minibar goods expiring in guest rooms following instructions. 
• Báo cáo các loại hàng “minibar” kém chất lượng, hư hỏng / loại hàng khách sử dụng nhiều. To report substandard or damaged goods and regularly used goods. 
• Vệ sinh, sắp xếp kho hàng “minibar”, khoá và niêm phong kho theo quy định an toàn. To sanitize, arrange pantry of minibar, lock and seal off pantry as safety regulations. 
• Báo cáo hàng “minibar” tồn kho, yêu cầu xuất, hủy, nhập hàng theo quy định. To report inventory items of minibar, require exporting, canceling, importing as prescribed. 
• Vào sổ sách và lưu các báo cáo liên quan đến công việc chuyên môn. To record and save all report relating to specialized tasks. 
• Báo cáo các tình huống bất thường / vấn đề gì có nghi ngờ (chưa rõ) hoặc thắc mắc, chỉ nên tham khảo với người có trách nhiệm giải quyết. To report all unusual cases/ suspicious issues or query, refer to responsible person to handle. 
• Làm việc đảm bảo an toàn, hiệu quả. To work safely and effectively. 
• Bàn giao công việc theo quy định. To hand over tasks as prescribed. 
• Học tâp, rèn luyện để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp của bộ phận Phòng. To study and train to become a professional staff of Housekeeping department. 
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements) 

• Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn. Vocational diploma or Degree in Hospitality. 
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết. Extremely high spirit of Customer Service. 
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản. English: Basic communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ Full CV Vui lòng gửi Hồ sơ ứng tuyển đến email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Huu Nghi St., Nam Ly Ward, Dong Hoi City, Quang Binh Province
  • http://odysseahotels.com/
  • Liberty Central Quang Binh Hotel (managed by Odyssea Hospitality Management Company) Located in Đong Hoi City, Quang Binh Province, our latest project is nearing completion and will soon open as the second Liberty Central branded property outside of Ho Chi Minh City. The148-room hotel is a testament to Odyssea Hospitality’s pioneering spirit as we continue to grow a strong network of thriving hotels throughout the country.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu