Tiếp Tân Ca Đêm (Liberty Central Saigon Centre Hotel)
- Hạn nộp: 15/01/2016
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
HCMC
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
11/03/2016 15:12
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc (Overview of duties) • Duy trì hoạt động phục vụ khách ban đêm và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của khách sạn. Maintain customer service at night and implement reports as upon requests. Trách nhiệm chính (Main responsibilities) • Thực hiện công việc kết sổ hoặc tiếp nhận các chứng từ chuyển đến Tiếp tân từ các bộ phận khác. To settle up or receive documents transferred to Reception from other departments. • Tham gia giữ an ninh chung trong khách sạn, kiểm tra các cửa khóa. To participate in safeguarding security in the hotel, to check up door lock. • Quản lý két sắt an toàn. To keep strongbox safe. • Hiểu biết tường tận tất cả các quy trình cài đặt các thiết bị kỹ thuật của khách sạn và chỉ sử dụng chúng cho mục đích an toàn. Bàn giao những việc đã làm và kết quả để ca ngày tiếp tục theo dõi và xử lý. To thoroughly understand all procedures of installing technical equipment in the hotel and to use them for safety purposes only. To handover all done work and the results for staff on day-shift to follow up and handle. • Chuẩn bị bản báo cáo tóm tắt hoạt động ca đêm và thống kê tình trạng phòng mỗi ngày. To make a brief report of activities taking place at night and a list of room status every day. • Chuẩn bị trước các công việc cần thiết cho việc đón khách đến ngày hôm sau. To prepare all tasks needed for welcoming guests on the next day. • Làm thủ tục check-in trễ và check-out sớm cho khách và bất cứ công việc gì thuộc Tiếp tân. To process late check-in and early check-out and any other tasks related to Reception. • Duy trì sự phối hợp với các bộ phận khác trong phục vụ khách cùng những vấn đề về an ninh trong khách sạn. To maintain the coordination with other departments in serving guests along with security issues in the hotel. • Giữ các vật dụng và trang thiết bị ở quầy Tiếp tân luôn sạch sẽ, ngăn nắp và hoạt động tốt. To keep tools and equipment at Reception counter clean, tidy and well-operated. • Đảm bảo các than phiền của khách vào ban đêm sẽ được xử lý triệt để, nếu không sẽ bàn giao lại ca sáng để tiếp tục giải quyết. To guarantee all complaints of night guests are handled absolutely, otherwise handover to staff on morning shift to continue. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận. Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Quyền lợi được hưởng
Theo quy định chung
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung (General requirements) • Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn. Diploma or Certificate of Hotel Profession. • Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân. Experience in field of customer service or Reception. • Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết. Extremely high spirit of Customer Service. • Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng. Computer skills: Proficient in Microsoft Office. • Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt. English: Good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi Hồ sơ ứng tuyển đến email: Tin đã hết hạn Please send us your resume to email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Huu Nghi St., Nam Ly Ward, Dong Hoi City, Quang Binh Province
- http://odysseahotels.com/
Liberty Central Quang Binh Hotel (managed by Odyssea Hospitality Management Company) Located in Đong Hoi City, Quang Binh Province, our latest project is nearing completion and will soon open as the second Liberty Central branded property outside of Ho Chi Minh City. The148-room hotel is a testament to Odyssea Hospitality’s pioneering spirit as we continue to grow a strong network of thriving hotels throughout the country.
Thông tin liên hệ
- Ms. Thuy - HR Manager