Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10077 1

Nhân viên Bàn ( Waiter/ waitress)

  • Hạn nộp: 30/11/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/04/2017 10:30

Mô tả công việc

Primary Objectives The incumbent is responsible for the assist of the efficient running of the department in line with the Người giữ chức vụ này sẽ có trách nhiệm để giúp bộ phận làm việc 1 cách hiệu quả theo Moevenpick Hotel&Resort’s Corporate Strategies and Brand Standards. chiến lược và tiêu chuẩn của Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Movenpick . Waiter/Waitress in the F&B department means to take response in assisting the Captain in managing the Người bưng bê trong bộ phận nhà hàng sẽ có nghĩa vụ giúp trưởng nhóm nhà hàng trong việc quản lý assigned restaurant as an independent profit centre in line with the operation standards of the nhà hàng như một khu lợi nhuận độc lập cùng với tiêu chuẩn hoạt động để bảo đảm rằng khách hàng của Moevenpick Hotel&Resort’s ensuring the maximum of guest satisfaction. Khách Sạn Movenpick hài lòng với mọi dịch vụ tại nhà hàng. His/Her response includes as well an efficient organization of his work in Mangosteen.In additional to that Người bưng bê sẽ phải có trách nhiệm để công việc ở Mangosteen được hoạt động hoàn chỉnh.Cùng với đó he/she has to prepare the functions of the day on time, like the Hotel Standard expects it. Người bưng bê sẽ phải chuẩn bị đúng giờ,giống như những gì tiêu chuẩn của Khách Sạn mong muốn. Further on he/she has to keep all working objects clean and properly stored same with all fields of activity in line with the HACCP (Hazard Analysis Critical Control Points). Hơn nữa người này phải giữ tất cả vật dụng làm việc được sạch sẽ và sắp xếp ngay ngắn theo chỉ tiêu của HACCP. At least the incumbent must keep his appearance fresh and nice and act like a role model for his Staff below. Và cuối cùng người giữ chức vụ này phải giữ cho vẻ bề ngoài được tươi tắn và lịch sự và làm gương cho các nhân viên dưới quyền. Metrics English-skills. Knowledge about Food&Beverage, flexible, Vietnamese Kỹ năng giao tiếp tiếng anh, sự hiểu biết về nhà hàng, khéo léo nhanh nhẹn , và là người việt nam Organization Tổ chức: • Start working on time • Vào làm đúng giờ • Prepare cutlery (cleaning, polishing, storing) • Chuẩn bị dao dĩa ( rửa,cất giữ) • Prepare Napkins • Chuẩn bị khăn ăn • Breakfast Service in line with the Moevenpick Standard • Phục vụ bữa ăn sáng theo tiêu chuẩn của Movenpick • A-la-carte Service in line with the Moevenpick Standard • Phục vụ A-la-carte theo tiêu chuẩn của Movenpick • Set up Functions on time and in correct form • Chuẩn bị đồ đúng giờ và theo đúng cách. HACCP • Take care of all working objects (Cleaniness and tidiness) • Giữ gìn tất cả vật dụng làm việc (sạch sẽ và gọn gàng) • Check every morning before shift you appearance (shoes, uniform, grooming) • Kiểm tra đồng phuc,giày và vẻ bề ngoài của bạn. General Tổng quát • Think about: As long you are on work you are not you for the guest! At work you present the Moevenpick Hotel&Resort’s! Never forget that! • Hãy nhớ : Trong khi làm việc bạn không phải là chính mình mà là cho khách! Tại đây bạn là người đại diện cho Khách sạn và khu Nghỉ Dưỡng Movenpick ! Đừng bao giờ quên điều đó! • Informs employees and supervisor about important events and news within the hotel operation. • Thông báo cho các nhân viên và giám sát viên về những sự kiện và thông tin quan trọng tại khách sạn. • Establishes monthly reports according to requirements. • Lập báo cáo hàng tháng theo yêu cầu. • Is familiar with all relevant company documentation and relevant OSMs for his/her field of responsibility. • Làm quen với tất cả các giấy tờ cần thiết và có liên quan đến trách nhiệm và nghĩa vụ của họ

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận + phí dịch vụ
- Được hưởng các phúc lợi theo Luật Lao Động và chính sách của công ty .

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường đào tạo có liên quan.
- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh tốt
- Sức khỏe tốt.
- Có khả năng làm việc theo ca, làm thêm giờ theo yêu cầu của bộ phận.
- Sẵn sàng học hỏi, chăm chỉ, ý thức kỉ luật tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Điền MẪU ĐƠN ỨNG TUYỂN tại phòng Nhân Sự, Khách sạn Movenpick – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- hoặc Nộp hồ sơ bản mềm theo địa chỉ: Tin đã hết hạn
Địa chỉ liên hệ: Phòng Nhân sự, khách sạn Movenpick Hà Nội (Tel: 04.38222800 – Máy lẻ 6130)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 83a Đường Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm District, Hanoi, Vietnam
  • https://www.movenpick.com
  • Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô. Với nét kiến trúc Pháp độc đáo cùng các trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho khách doanh nhân và khách du lịch nghỉ dưỡng. Năm 2019, khách sạn vinh dự đoạt Giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới 2019 do các tổ chức du lịch uy tín bình chọn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu