Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10056 1

Head of Service (SKY36)

  • Hạn nộp: 12/08/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
10/03/2023 14:08

Mô tả công việc

- Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn trong hoạt động phục vụ của bar Establish and maintain all standards in service operation of the Outlet - Phối hợp các bộ phận để duy trì và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ tại bar. Đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ quy trình chuẩn bị và phục vụ, biết rõ các hoạt động khuyến mãi hiện tại và trong thời gian sắp tới, giờ phục vụ, quy định và phương thức thanh toán. Co –ordinate with all Departments to maintain or innovate the products. Make sure all staff understand and follow the SOPs, know what’s going on at the Outlet: Promotions, Opening hour, Payment methods, Lounge regulations. - Tham gia vào công việc phục vụ nếu cần thiết Take part in service if needed - Tổ chức và tham dự các buổi briefing hàng ngày cũng như các buổi họp nhân viên hàng tháng để nhắc nhở về các hoạt động và phổ biến những thông tin cần thiết Conduct the Outlet briefing, meeting to make sure all staff know what ‘s going wright or wrong and what will happen in future business - Tiếp thu mọi ý kiến đánh giá, khen chê của khách hàng. Giải quyết khiếu nại của khách hàng khi cần thiết và báo cáo cho Quản lý/Trợ lý Quản lý. Listen to the guest’s comments/complaints, solve guest’s problem, report to the Outlet Manager/Assitant to Outlet Manager. - Đảm bảo hoạt động tại Bar mở cửa và đóng cửa đúng giờ Make sure opening and closing hour are practiced timely - Giám sát và tổ chức sắp xếp, vệ sinh khu vực lounge, quầy bar và kho nguyên liệu Supervise, observe and organize everything in the Outlet to get the best working environment - Nắm rõ quy trình và hệ thống thu ngân. Hỗ trợ bộ phận thu ngân khi cần thiết Well understand about POS, help the cashier when needed - Đảm bảo luôn tỉnh táo trong quá trình tiếp khách To be alert and balanced when contacting with the guest - Làm viêc với bộ phận thu mua về số lượng nguyên vật liệu tối thiểu và tối đa cần trữ, đảm bảo danh sách những thực phẩm và nguyên liệu sao cho phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng Work with purchasing about all nessessary supplies for operation to meet high quality and standards Quản lý nhân viên/ Staff management - Quản lý toàn bộ nhân viên bộ phận Phục vụ và vệ sinh. Manage all staff working in the Outlet such as: Service staff, Floor attendance. - Báo cáo với Quản lý/Trợ lý Quản lý về vi phạm của nhân viên và đề xuất kỷ luật nhân viên nếu cần thiết, theo quy định của công ty và Bar/Nhà hàng/Lounge. Report to Outlet Manager/Assitant to Outlet Manager about staff violation and propose disciplinary action if needed - Đánh giá năng lực nhân viên hàng tháng, hàng năm. Valuating staff performance monthly, yearly - Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo quy trình phục vụ, cải tiến chất lượng phục vụ cho toàn bộ nhân viên bộ phận phục vụ và các bộ phận khác khi cần thiết Training for staff when nessessary - Đảm bảo hoạt động phục vụ, trang phục, vệ sinh, giờ giấc và sự hiện diện của nhân viên theo tiêu chuẩn và qui định của công ty Make sure all staff follow the grooming standards, rules & regulations of the Company - Điều động, phân bổ lịch làm việc cho nhân viên hợp lý, đảm bảo sức khỏe nhân viên và các hoạt động kinh doanh đều có đủ nhân viên Assign staff, making schedule properly to have the best staff performance Kiểm kê trang thiết bị / Inventory - Tổ chức, hỗ trợ kiểm kê trang thiết bị hàng tháng Organize, support inventory at the Outlet monthly - Hỗ trợ kiểm tra định mức tồn kho, bảo đảm trang thiết bị đủ tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh và báo cáo cho Quản lý/Trợ lý Quản lý. Control closing inventory, make sure enough tools & equipments for operation, report to Outlet Manager/Assitant to Outlet Manager - Đảm bảo tất cả nhân viên đều góp phần giảm thiểu chi phí bằng cách giữ gìn các trang thiết bị và vật dụng./ Manage cost control to maximize the profit

Quyền lợi được hưởng

- Lương và thưởng hấp dẫn - Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách nhân sự của SunGroup - Có cơ hội thăng tiến, phát triển và ổn định lâu dài

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát - Thời gian làm việc: 6:00pm - 2:00am - Có khả năng chịu áp lực công việc cao

Yêu cầu hồ sơ

UV quan tâm vui lòng gửi CV đến email: Tin đã hết hạn Phone No: 0905457772

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tòa nhà Sun Ancora, 3 Phố Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam
  • https://www.sunworld.vn
  • Năm 2009 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group và là tiền đề cho khối Sun World sau này tại Việt Nam. Cuối năm 2016, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn với tầm nhìn đưa Sun World trở thành Thương hiệu Vui Chơi Giải Trí hàng đầu hàng Châu Á và Top 5 Thế giới vào năm 2030. Cho tới nay, khối Sun World đã có 8 công ty thành viên: • Sun World Ba Na Hills • Sun World Danang Wonders (Asia Park) • Sun World Halong Complex • Sun World Fansipan Legend • Sun World Hon Thom Nature Park • Sun World Ba Den Moutain • Sun World Cat Ba • Sky36 (Da Nang)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu