Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11640 1

Public Area supervisor/ Giám sát khu vực công cộng

  • Hạn nộp: 30/12/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
31/12/2019 11:11

Mô tả công việc

GENERAL MISSION/ NHIỆM VỤ CHUNG • To ensure the cleanliness of public areas, back office, Gym, swimming pool, F&B outlets, function, meeting room, toilets, lockers, basement, pavements etc) are maintained and ensuring maximum guest satisfaction and adhering to the standard required by our hotel. Đảm bảo vệ sinh khu vực công cộng, khu vực văn phòng,phòng họp, phòng tập thể dục, bể bơi của khách, khu vực nhà hàng, khu vệ sinh của khách, phòng thay đồ nhân viên, tầng hầm, vỉa hè…. luôn được duy trì và đạt được tối đa sự hài lòng của khách hàng (nội bộ và bên ngoài) theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn. • To supervise Public Area Attendants and surrounding service areas. Paying attention to details by keeping the standard of public area.. Giám sát Nhân viên vệ sinh khu vực công cộng và các khu vực khác. Chăm chút công việc đến từng chi tiết thông qua việc giữ gìn tiêu chuẩn vệ sinh của các khu vực công cộng. • To work on a rotation basis within the Housekeeping department. To shampoo and upkeep carpets upholstery and hard flooring in accordance to hotel standards. Thực hiện các nhiệm vụ luân phiên trong bộ phận Buồng phòng. Giặt và giữ bề mặt thảm, các bề mặt nền khác theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. • To assist in other areas (for example: Linen room or guest room schedule cleaning as required. Hỗ trợ các nhân viên khác (VD: Bộ phận đồ vải hoạc các kế hoạch vệ sinh phòng khách định kỳ khi được yêu cầu.) • To control chemical consumption, arrange PA storage and do month end report. Quản lý việc sử dụng hóa chất, sắp xếp và làm báo cáo hàng tháng của kho khu vực công cộng RESPONSIBILITIES AND MEANS/ TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ • To report for duty punctually in full regulation uniform and following the grooming guidelines at all the time. Với trách nhiệm của giám sát, cần báo cáo việc thực hiện quy định về đồng phục của nhân viên đúng tiêu chuẩn, bản thân luôn luôn tuẩn thủ các quy định về đồng phục và ngoại hình. • To provide a courteous and professional service at all times. Luôn luôn thực hiện nhiệm vụ của mình với thái độ nhã nhặn, lịch sự và chuyên nghiệp • To planning schedule and noon routine cleaning for Public Area. Lập bảng kế hoạch làm việc và thủ tục vệ sinh buổi chiều cho các nhân viên khu vực công cộng. • To training for all Public attendant all sequence, job task, tool, chemical and method cleaning to make sure staffs have sufficient perform their duties. Huấn luyện nhân viên vệ sinh khu vực công cộng về quy trình,công việc hàng ngày, dụng cụ, hóa chất và phương pháp lau dọn, đảm bảo nhân viên thực hiện nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả. • To maintain good working relationships with your own colleagues, and all other departments. Duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp và các phòng ban khác. • To have a complete understanding of and adhere to the hotel’s policy relating to fire, hygiene, health and safety. Có hiểu biết hoàn chỉnh và đầy đủ về các quy định của khách sạn liên quan đến cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động. • To report anything suspicious to Assistant or Executive Housekeeper or AFOM on duty (in night shift) Báo cáo mọi vấn đề có sự nghi vấn cho Trợ lý hoặc Trưởng bộ phận Buồng phòng hoặc Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân trong ca trực (nếu là ca đêm) • To perform all duties as assigned by hotel management. Thực hiện những nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao cho. ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM VỀ HÀNH CHÍNH • To manage and report all defect list and send to engineer to fix in time line, if any pending, report to assistant or Housekeeping Manager. Quản lý và báo cáo các vấn đề hỏng hóc cho bộ phận kỹ thuật để sửa chữa kịp thời, nếu có vấn đề hỏng hóc chưa hoàn thành cần báo cho trợ lý hoặc trưởng bộ phận • To log daily events in logbook and follow up on previous information reported by other Team leaders daily Hàng ngày, ghi lại những sự kiện liên quan đến công việc của tổ/nhóm mình và theo dõi những thông tin trước đó do các trưởng nhóm khác báo cáo. • To prepare duty rosters of Public Area Attendants. Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên vệ sinh khu vực công cộng. • To report and record items found in public areas to Housekeeping Lost/Found directly. Trực tiếp báo cáo và ghi chép lại các đồ vật dụng được tìm thấy tại khu vực công cộng vào Hồ sơ đồ thất lạc và tìm thấy của bộ phận. • To be aware of the hotels fire and emergency procedures and be totally aware of their required duties in the event of a fire or emergency. Có hiểu biết về quy trình xử lý cháy và các trường hợp khẩn cấp của khách sạn, hiểu đầy đủ mình phải làm gì trong trường hợp xảy ra cháy hoặc các trường hợp khẩn cấp. TECHNICAL RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM VỀ KỸ THUẬT • To follow up duties from the previous shift. Theo dõi công việc do ca trước bàn giao • To check and site inspection the cleanliness of all public areas daily. • Kiểm tra vệ sinh các khu vực công cộng hàng ngày. • To handle equipments with care Sử dụng và bảo quản tốt trang thiết bị • Make sure all PA staffs using and handle chemicals with care and always use gloves when applying chemicals Đảm bảo nhân viên sử dụng và bảo quản tốt hóa chất, luôn sử dụng găng tay khi làm việc với hóa chất • To respond to paging or radio calls and follow up where cleaning is needed. Trả lời các tin nhắn thoại hoặc qua máy bộ đàm và thực hiện lau dọn ở những nơi cần thiết. • To ensure function rooms and toilets are clean before functions start Đảm bảo rằng các phòng chức năng và nhà vệ sinh được lau dọn sạch sẽ trước khi các sự kiễn diễn ra • To manage work task like sweep, mop, polish or vacuum floors as appropriate. Giám sát các công việc như quét, lau, đánh bóng và hút bụi sàn nhà một cách thích hợp • To manage vacuum carpet, spot shampoo to remove stains. Giám sát hút bụi thảm, giặt tẩy để làm mất các vết ố bẩn. • To ensure clean furniture, fixture, glass and mirror. Đảm bảo các đồ nội thất, các đồ đạc khác, gương, kính luôn được lau chùi sạch sẽ. • To ensure cleaning equipment are in order and stored appropriately. Đảm bảo các trang thiết bị phục vụ cho việc vệ sinh, lau dọn được sắp xếp theo trật tự và bảo quản trong kho một cách thích hợp. • To have a complete understanding of the Hotel’s employee handbook and adhere to the regulations contained within. Có hiểu biết đầy đủ về Nội quy lao động của Công ty và các điều khoản trong đó. • To document all incidences in logbook Lưu trữ những tài liệu về các vụ việc xảy ra vào sổ công tác • To have a complete understanding of and adhere to the Hotel’s policy relating to Fire & emergency, hygiene, health and safety. Có hiểu biết hoàn chỉnh, đầy đủ về và thực hiện đúng các quy định của khách sạn về các quy định liên quan đến cháy nổ và tình trạng khẩn cấp, vệ sinh an toàn lao động. COMMERCIAL RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM VỀ THƯƠNG MẠI • To ensure that all Public Areas are always clean, well maintained and presentable Đảm bảo rằng các khu vực công cộng đang luôn được lau dọn, duy trì vệ sinh tốt và luôn sẵn sàng có mặt • To ensure that hotel cleaning equipment is looked after. Đảm bảo rằng các trang thiết bị của khách sạn được chú ý bảo quản tốt. HUMAN RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM VỀ NHÂN SƯU • To attend training courses assigned. Tham gia các khóa học khi được yêu cầu • Have a good relationship with all colleagues. Có mối quan hệ tốt với tất cả các đồng nghiệp • To be understanding, supportive, encouraging and helpful to all. Hiểu, hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ mọi người REPORTING LINE/ BÁO CÁO • Reports directly to the Executive Housekeeper Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận Buồng phòng. • To be ready and responsible when assigned, to perform any other duties as required from time to time by the Management of the hotel. Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện những nhiệm vụ khác do Ban giám đốc khách sạn giao cho

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • No.5, Duy Tan Street, Cau Giay District, Hanoi/ No.2 Thai Ha Street, Dong Da District, Hanoi
  • https://careers.accor.com/global/en
  • At Novotel, everyone is free to live as they want. Entertain your palate in your cosy room, at the Gourmet Bar or at Food Exchange restaurant. Dive into the comfort of our unique bedding, or connect with the world in our welcoming lobby. From the gym to the pool, the meeting rooms to the children playground, our expert teams, known for their attention to detail, are always on hand with simplicity and elegance. It’s a lot better at Novotel. Tại Novotel, các bạn sẽ thấy thoải mái như ở nhà. Đánh thức vị giác trong căn phòng ấm áp của bạn, tại GoumetBar hay tại nhà hàng Food Exchange. Chìm đắm trong sự thoải mái trên chiếc giường độc đáo của chúng tôi hoặc kết nối với thế giới ngay tại sảnh của khách sạn. Từ phòng tập thể thao cho tới bể bơi, phòng họp cho tới sân chơi trẻ em, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phục vụ bạn với tất cả sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết. Cuộc sống tươi đẹp hơn tại Novotel.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu