Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11640 1

Public Area Attendant/ Nhân viên khu vực công cộng

  • Hạn nộp: 30/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
7
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
31/12/2019 11:11

Mô tả công việc

GENERAL MISSION Nhiệm vụ tổng quát • Ensure working knowledge of all hotel public areas, front of the house and back of always clean and follow up hotel standard. Đảm bảo nắm vững các kiến thức công việc của khu vực công cộng, khu vực cho khách và khu vực văn phòng. • To take care about the landscape and water the plan daily in all public area. Chăm sóc cây cảnh và tưới nước cho cây hàng ngàyở các khu vực công cộng • Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner Đảm bảo hoàn thành các lịch trình vệ sinh một cách thường xuyên và kịp thời. • To be aware and have knowledge how to use each chemical and purpose for each kind. Hiểu và có kiến thức sử dụng từng loại hóa chất và mục đích sử dụng cho từng loại. • To be aware and have knowledge how to use and maintain all housekeeping machine. Hiểu và có kiến thức sử dụng và bảo dưỡng các loại máy móc của bộ phận. • To make sure all are clean To maintain the upkeep and cleanliness of F&B outlets, offices, and public areas ensuring maximum guest satisfaction and adhering to the standard required by our hotel. Duy trì các khu vực bán hàng của nhà hàng ẩm thực, khu văn phòng và khu vực công cộng luôn sạch sẽ, đảm bảo về sự hài lòng tối đa của khách hàng và theo đúng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn. • To work on a rotation basis within the Housekeeping department. Làm việc trên cơ sở luân phiên trong bộ phận buồng phòng. • To shampoo and upkeep carpets upholstery and hard flooring in accordance to hotel standards Giặt và bảo dưỡng thảm và sàn cứng theo tiêu chuẩn của khách sạn. • To assist in other areas (for example; Linen room or assist Room Attendants as required. Hỗ trợ các khu vực khác như phòng đồ vải, nhân viên buồng phòng khi được yêu cầu RESPONSIBILITIES AND MEANS TRÁCH NHIỆM VÀ TÍNH CHẤT • To report for duty punctually in full regulation uniform and following the grooming guidelines. Đi làm đúng giờ, mặc đồng phục đeo biển tên theo đúng quy định tại tất cả các thời điểm. • To provide a courteous and professional service at all times. Luôn luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và lịch sự mọi lúc mọi nơi • To maintain good working relationships with your own colleagues, and all other department. Duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp với đồng nghiệp trong bộ phận và đồng nghiệp từ các bộ phận khác. • To perform all duties as required by hotel management. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc. • To report anything suspicious to the Security Department or the AFOM on duty. Báo cáo bất kỳ điều gì khả nghi cho bộ phận An ninh hoặc Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân trực ca. ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM QUẢN TRỊ • To report on repair and maintenance to supervisor. Báo cáo về việc sửa chữa và bảo trì cho giám sát viên. • To ensure they have sufficient ongoing supplies to perform their duties. Luôn hỗ trợ giám sát viên để họ hoàn thành nhiệm vụ của mình • To report items found in public areas to Housekeeping Lost/Found directly. Báo cáo trực tiếp cho bộ phận Đồ thất lạc và Nhặt được của bộ phận buồng về các vật dụng được tìm thấy ở khu vực công cộng • To be aware of the hotels fire and emergency procedures and be totally aware of their required duties in the event of a fire or emergency. Có ý thức về các trường hợp khẩn cấp và phòng chống cháy nổ của khách sạn và hoàn toàn nhận thức được về các nhiệm vụ cần phải làm khi xảy ra các trường hợp này. TECHNICAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH KỸ THUẬT • To follow up duties from the previous shift. Tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ bàn giao từ ca làm việc trước. • To use and handle equipment with care Sử dụng và bảo dưỡng các thiết bị cẩn thận • To handle chemicals with care and always use gloves when applying chemicals Sử dụng hóa chất cẩn thận và luôn sử dụng găng tay khi tiếp xúc với hóa chất. • To respond to paging or radio calls and follow up where cleaning is needed. Trả lời các cuộc gọi đàm hoặc tin nhắn và theo dõi sát sao các vị trí cần làm vệ sinh • To sweep, mop, polish or vacuum floors as appropriate. Quét, lau, đánh bóng hoặc hút bụi các sàn nhà hợp lý. • To vacuum carpet, spot shampoo to remove stains. Hút bụi thảm, gột rửa để loại bỏ vết bẩn. • To clean furniture, fixture, glass and mirror. Vệ sinh đồ nội thất, thiết bị cố định, kính, gương. • To ensure cleaning equipment are in order and stored appropriately. Đảm bảo thiết bị được vệ sinh theo thứ tự và được lưu trữ một cách hợp lý. • To have a complete understanding of the Hotel’s employee handbook and adhere to the regulations contained within. Hiểu biết đầy đủ về cuốn sổ tay nhân viên của khách sạn và tuân thủ đúng các quy định được đề cập trong đó. • To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times. Luôn luôn duy trì tiêu chuẩn về ngoại hình cá nhân và vệ sinh theo quy định. • To have a complete understanding of and adhere to the Hotel’s policy relating to Fire & emergency, hygiene, health and safety. Hiểu biết đầy đủ và tuân thủ chính sách của khách sạn liên quan tới trường hơp cháy nổ, khẩn cấp, an toàn, vệ sinh, sức khỏe. COMMERCIAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH THƯƠNG MẠI • To ensure that all Public Areas are always clean, well maintained and presentable Đảm bảo rằng tất cả các Khu vực công cộng luôn luôn sạch sẽ, duy trì tốt và chỉn chu • To ensure that hotel cleaning equipment is looked after Đảm bảo rằng các thiết bị vệ sinh của khách sạn được bảo quản tốt. HUMAN RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH CON NGƯỜI • Have a good relationship with all colleagues Có quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp. • To be understanding, supportive, encouraging and helpful to all. Hiểu biết, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ những đồng nghiệp khác. REPORTING LINE TRÁCH NHIỆM BÁO CÁO Reports directly to the Executive Housekeeper Báo cáo trực tiếp tới trưởng bộ phận buồng phòng

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • No.5, Duy Tan Street, Cau Giay District, Hanoi/ No.2 Thai Ha Street, Dong Da District, Hanoi
  • https://careers.accor.com/global/en
  • At Novotel, everyone is free to live as they want. Entertain your palate in your cosy room, at the Gourmet Bar or at Food Exchange restaurant. Dive into the comfort of our unique bedding, or connect with the world in our welcoming lobby. From the gym to the pool, the meeting rooms to the children playground, our expert teams, known for their attention to detail, are always on hand with simplicity and elegance. It’s a lot better at Novotel. Tại Novotel, các bạn sẽ thấy thoải mái như ở nhà. Đánh thức vị giác trong căn phòng ấm áp của bạn, tại GoumetBar hay tại nhà hàng Food Exchange. Chìm đắm trong sự thoải mái trên chiếc giường độc đáo của chúng tôi hoặc kết nối với thế giới ngay tại sảnh của khách sạn. Từ phòng tập thể thao cho tới bể bơi, phòng họp cho tới sân chơi trẻ em, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phục vụ bạn với tất cả sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết. Cuộc sống tươi đẹp hơn tại Novotel.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu