Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11640 1

Housekeeping Supervisor/ Giám sát buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
31/12/2019 11:11

Mô tả công việc

GENERAL MISSION NHIỆM VỤ TỔNG QUÁT • To ensure the guest room cleanliness and public areas are maintained and ensuring maximum guest satisfaction and adhering to the standard required by our hotel. Đảm bảo vệ sinh phòng khách và các khu vực công cộng được duy trì sạch sẽ và làm hài lòng khách hàng một cách tối đa theo các yêu cầu về tiêu chuẩn của khách sạn. • To supervise Room and Public Area Attendants and inspect guest rooms and surrounding service areas. Giám sát các nhân viên buồng phòng và nhân viên vệ sinh khu vực công cộng, kiểm tra phòng khách và các khu vực phục vụ xung quanh. • Particular attention should be paid to adhering to the Property Standards for these areas. Đặc biệt quan tâm chú ý đến tài sản của khách và của khách sạn ở những khu vực này. RESPONSIBILITIES AND MEANS TRÁCH NHIỆM VÀ TÍNH CHẤT • To report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times. Đi làm đúng giờ, mặc đồng phục đeo biển tên theo đúng quy định tại tất cả các thời điểm. • To provide a courteous and professional service at all times. Luôn luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và lịch sự mọi lúc mọi nơi • To maintain good working relationships with your own colleagues, and all other departments. Duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp với đồng nghiệp trong bộ phận và các bộ phận khác • To have a complete understanding of and adhere to the hotel’s policy relating to fire, hygiene, health and safety. Hiểu biết đầy đủ rõ ràng và tuân thủ các quy định, chính sách của khách sạn liên quan tới các vấn đề về cháy nổ, vệ sinh an toàn và sức khỏe. • To comply with the employee handbook at all times. Luôn luôn tuân thủ đúng các quy định trong cuốn Sổ tay nhân viên • To perform any other duties as required by hotel management. Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của Ban giám đốc. • To oversee the daily duties of the Room Attendants and to ensure that all assigned work is completed on a timely basis. Giám sát các nhiệm vụ hàng ngày của nhân viên buồng phòng để đảm bảo rằng các công việc được giao hoàn thành kịp thời gian. • To perform secondary duties as assigned by the Executive Housekeeper. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận yêu cầu. • To report any suspicious behavior to the Security department or the AFOM on duty. Báo cáo bất kỳ hành vi nào đáng ngờ cho bộ phận Bảo vệ hoặc Trợ lý trưởng bộ phận lễ tân trực ca ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH QUẢN TRỊ • To report on and investigate adverse guest comments. Báo cáo và điều tra các ý kiến phản hồi tiêu cực từ khách hàng • To report and record Lost and Damaged items. Báo cáo và ghi lại các thông tin về đồ Thất lạc và Nhặt được. • To log daily events in logbook and follow up on previous information reported by other Team leaders daily. Ghi lại các sự kiện hàng ngày vào sổ nhật ký và tiếp tục thực hiện các thông tin/nhiệm vụ do các trưởng ca trước bàn giao lại hàng ngày. . • To prepare the Room Attendants Daily reports complete with any special requests for the rooms (For example – indication of rooms to be made into twins or kings) Chuẩn bị các báo cáo hàng ngày cho nhân viên buồng phòng cùng với những yêu cầu đặc biệt về phòng ( ví dụ: xác định phòng twin hoặc king) • Assign work for Room attendant staff and Public staff as daily process. Phân công công việc cho nhân viên buồng phòng và nhân viên khu vực công cộng theo qui trình hàng ngày. • To make requisition amenities and guest supplies as appropriate and ensure that there is an adequate supply in guest pantries. Làm yêu cầu về đồ cá nhân tiện nghi dùng trong phòng và cung cấp cho khách một cách phù hợp, đảm bảo những đồ này luôn sẵn sàng ở phòng khách. • To suggest any improvements necessary for the efficient running of the hotel operation. Đưa ra ý kiến/ đề xuất cải tiến để khách sạn hoạt động hiệu quả hơn. TECHNICAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH KỸ THUẬT • To check Public Areas, F&B outlets, toilets, locker rooms and other outlet Kiểm tra các khu vực công cộng, nhà hàng, nhà vệ sinh, phòng thay đồ của nhân viên và các khu vực khác. • To inspect all vacant clean rooms to ensure they have been completed to the accepted standard. Kiểm tra tất cả các phòng sạch trống, đảm bảo phòng được hoàn thành đúng theo chuẩn. • To ensure that the Room Status is updated in the Opera System on a regular basis. Đảm bảo rằng tình trạng phòng được cập nhật thường xuyên trên hệ thống Opera. • To prepare and issue room status report. Chuẩn bị và in ra báo cáo tình trạng phòng • To ensure rooms are serviced and turned around in order of priority, these priorities can change on a daily basis. Đảm bảo các phòng được phục vụ và quay vòng theo thứ tự ưu tiên, thứ tự ưu tiên này có thể được thay đổi trên cơ sở hàng ngày. • To report and follow up on repair and maintenance required for guest rooms and public areas. Báo cáo và theo sát việc sửa chữa và bảo trì các phòng khách và khu vực công cộng. • To document all incidents in logbook. Ghi chép lại tất cả các sự việc xảy ra trong sổ nhật ký. • To attend to specific guest requests and complaints. Tham gia vào việc xác định các yêu cầu và phàn nàn của khách • To liaise closely with Front Office regarding guest room status and specific room requests. Giữ liên hệ mật thiết với bộ phận lễ tân về tình trạng phòng khách và các yêu cầu cụ thể về buồng phòng. COMMERCIAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH THƯƠNG MẠI • To ensure that all Housekeeping Staff take care at all times when using cleaning equipment to ensure both Personal Safety and help provide longevity for the equipment. Đảm bảo tất cả nhân viên bộ phận buồng luôn chú ý sử dụng thiết bị vệ sinh vừa an toàn cho cá nhân và giúp duy trì độ bền cho thiết bị. • To ensure that all Housekeeping Chemicals are used correctly and in the correct diluted quantities. Đảm bảo rằng tất cả các hóa chất của bộ phận buồng được sử dụng một cách chính xác và hóa chất được pha chế đúng tỷ lệ • To ensure that Housekeeping Staff work effectively and all tasks are completed within the allotted time frame. Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận buồng làm việc hiệu quả và tất cả các nhiệm vụ được hoàn thành trong khung thời gian quy định. HUMAN RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH CON NGƯỜI • To attend training courses. Tham dự các khóa đào tạo • Have a good working relationship with all colleagues across all departments. Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp ở các bộ phận. • To ensure that all Housekeeping Staff are fully trained in their required duties Đảm bảo rằng tất cả nhân viên được đào tạo đầy đủ trong các nhiệm vụ yêu cầu của họ. REPORTING LINE BÁO CÁO TRỰC TIẾP • Reports directly to the Assistant Executive Housekeeper & Housekeeping Manager. Báo cáo trực tiếp với trưởng bộ phận buồng phòng

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • No.5, Duy Tan Street, Cau Giay District, Hanoi/ No.2 Thai Ha Street, Dong Da District, Hanoi
  • https://careers.accor.com/global/en
  • At Novotel, everyone is free to live as they want. Entertain your palate in your cosy room, at the Gourmet Bar or at Food Exchange restaurant. Dive into the comfort of our unique bedding, or connect with the world in our welcoming lobby. From the gym to the pool, the meeting rooms to the children playground, our expert teams, known for their attention to detail, are always on hand with simplicity and elegance. It’s a lot better at Novotel. Tại Novotel, các bạn sẽ thấy thoải mái như ở nhà. Đánh thức vị giác trong căn phòng ấm áp của bạn, tại GoumetBar hay tại nhà hàng Food Exchange. Chìm đắm trong sự thoải mái trên chiếc giường độc đáo của chúng tôi hoặc kết nối với thế giới ngay tại sảnh của khách sạn. Từ phòng tập thể thao cho tới bể bơi, phòng họp cho tới sân chơi trẻ em, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phục vụ bạn với tất cả sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết. Cuộc sống tươi đẹp hơn tại Novotel.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu