Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11640 1

Linen Room Supervisor/ Giám sát tổ đồ vải

  • Hạn nộp: 30/01/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
31/12/2019 11:11

Mô tả công việc

GENERAL MISSION NHIỆM VỤ TỔNG QUÁT • To overall implementation of linen room standards and procedures. Triển khai thực hiện các tiêu chuẩn, trách nhiệm và quy trình chung của bộ phận đồng phục và đồ vải. • To be train for staff and make sure all linen attendant follow up standards and procedure. Huấn luyện, đào tạo nhân viên & đảm bảo rằng tất cả các nhân viên trong tổ đồ vải đều theo đúng quy định và tiêu chuẩn về đồng phục & đồ vải • To be well control all staff uniforms/ guest laundry and guest linen and make sure everything are in good condition and clean. To be maintain for all gest room linen and F&B linen par stock. • Quản lý đồng phục, hàng giặt là của khách và đồ vải của khách sạn, đảm bảo tất cả luôn sạch sẽ và luôn trong tình trạng tốt. Đảm bảo định mức cho kho đồ vải của buồng và F&B luôn được duy trì theo tiêu chuẩn. • To ensure that all guest laundry is handled promptly and is returned to the guest in good order and within the stipulated time frame. Đảm bảo rằng đồ giặt là của khách được giải quyết đúng thời hạn, đồ trả cho khách trong tình trạng tốt và trong khung giờ quy định • To keep and check accurate records of all incoming and outgoing linen and guest laundry, make month end linen inventory & report to manager . Giữ và kiểm tra tính chính xác của tất cả các biên bản giao nhận đồ giặt là, làm báo cáo đồng phục và đồ vải tồn kho hàng tháng và báo cáo cho Trưởng bộ phận. • To supervise Linen room and control Housekeeping general store. Maintain adequate stock levels of linen. Giám sát phòng đồng phục và đồ vải, kho tổng của bộ phận Buồng. Duy trì tồn kho đồ vải. • Do month end inventory with Cost Controller and report to manager. Làm báo cáo tồn kho hàng tháng cùng với Nhân viên quản lý giá & báo cáo cho Trưởng bộ phận RESPONSIBILITIES AND MEANS TRÁCH NHIỆM VÀ TÍNH CHẤT • To report for duty punctually in full regulation uniform and grooming in accordance with the staff handbook. Đi làm đúng giờ, mặc đồng phục và ngoại hình theo quy định trong cuốn Sổ tay nhân viên. • To provide a courteous and professional service at all times. Luôn luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và lịch sự mọi lúc mọi nơi • To maintain good working relationships with your own colleagues, and all other department Duy trì mối quan hệ làm việc tốt đẹp với đồng nghiệp trong bộ phận và các bộ phận khác • To have a complete understanding of and adhere to the Hotel’s policy relating to fire and emergency, hygiene, health and safety. Hiểu biết đầy đủ rõ ràng và tuân thủ các quy định, chính sách của khách sạn liên quan tới các vấn đề về cháy nổ, vệ sinh an toàn và sức khỏe. • To ensure at all times all policies as set down by the Hotel are adhered to in relation to staff uniforms. Luôn luôn tuân thủ đúng các quy định của khách sạn liên quan đến đồng phục nhân viên • To report anybody acting in a suspicious manner to the Security department or manager on Duty. Báo cáo bất kỳ hành vi nào đáng ngờ cho bộ phận Bảo vệ hoặc Trưởng bộ phận trực ca. ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM QUẢN TRỊ • Responsible to manage all records of all linen and uniforms received from laundry and the issuing from the linen room to all outlets. Manage all record of guest laundry, linen and uniform send and received from supplier. Report to manager all lost and damage every month with report. Chịu trách nhiệm quản lý về tất cả các biên bản giao nhận đồng phục và đồ vải từ bộ phận giặt là xuất ra cho các bộ phận khác. Quản lý các ghi chép , sổ sách về giao nhận với nhà cung cấp . Báo cáo hàng tháng cho Trưỏng bộ phận về những mất mát, hư hỏng. • To make duty roster for linen/laundry staffs./ Phân công lịch làm việc cho nhân viên. • To ensure all Guest laundry is checked by linen staff following procedure. Đảm bảo tất cả các đồ giặt là của khách đều được nhân viên đồ vải kiểm tra theo đúng quy trình thủ tục TECHNICAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN • To ensure that at all time all policies as set down by the Hotel are adhered to in relation to staff uniforms. Luôn luôn tuân thủ đúng các quy định của khách sạn liên quan đến đồng phục nhân viên • Prepare induction programs for new employees and allocate sufficient time for their implementation Huẩn bị các chương trình giới thiệu cho nhân viên mới và phân bổ đủ thời gian để thực hiện chúng. • Conduct on the job training in accordance with the departmental standards and procedures and maintains a record of progress for each staff member Tiến hành về đào tạo nghề phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình phòng ban và duy trì một báo cáo về tiến độ cho từng nhân viên\ • Ensure daily production records for guest laundry, linen and uniforms are maintained. Đảm bảo các quy trình hàng ngày được ghi chép đầy đủ cho hàng giặt của khách, đồ vải và đồng phục được duy trì. • To manage all lost, damage report monthly to inform Housekeeping manager aware and control for the par stock. Quản lý toàn bộ hàng hỏng, mất theo báo cáo hàng tháng và báo lại cho trưởng bộ phận buồng nắm rõ về các hàng dự trữ. COMMERCIAL RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH THƯƠNG MẠI • To ensure that all Hotel linen is logged on the way in and out of the hotel. Đảm bảo rằng tất cả đồ vải vào và ra khỏi khách sạn đều được ghi vào biên bản. • Responsible for the safe and clean storage of all hotel linen and uniforms. Có trách nhiệm giữ kho đồ vải sạch và an toàn cho đồng phục và tất cả các đồ vải của khách sạn. • To inventory monthly stock take of all hotel linen and uniforms. To make monthly report for all linen/ laundry/ uniform expense and report to HM Manager. Kiểm kê kho đồng phục và đồ vải của khách sạn. Làm báo cáo tiêu dùng hàng tháng và nộp cho trưởng bộ phận buồng. HUMAN RESPONSIBILITIES TRÁCH NHIỆM MANG TÍNH CON NGƯỜI • Have a good relationship with all colleagues. Có quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp. • To be understanding, supportive, encouraging and helpful to all. Hiểu biết, hỗ trợ, động viên và giúp đỡ đồng nghiệp REPORTING LINE TRÁCH NHIỆM BÁO CÁO • Reports directly to the Executive Housekeeper Báo cáo trực tiếp tới trưởng bộ phận buồng phòng

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu công việc

Candidates will be provided with job details during interview.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • No.5, Duy Tan Street, Cau Giay District, Hanoi/ No.2 Thai Ha Street, Dong Da District, Hanoi
  • https://careers.accor.com/global/en
  • At Novotel, everyone is free to live as they want. Entertain your palate in your cosy room, at the Gourmet Bar or at Food Exchange restaurant. Dive into the comfort of our unique bedding, or connect with the world in our welcoming lobby. From the gym to the pool, the meeting rooms to the children playground, our expert teams, known for their attention to detail, are always on hand with simplicity and elegance. It’s a lot better at Novotel. Tại Novotel, các bạn sẽ thấy thoải mái như ở nhà. Đánh thức vị giác trong căn phòng ấm áp của bạn, tại GoumetBar hay tại nhà hàng Food Exchange. Chìm đắm trong sự thoải mái trên chiếc giường độc đáo của chúng tôi hoặc kết nối với thế giới ngay tại sảnh của khách sạn. Từ phòng tập thể thao cho tới bể bơi, phòng họp cho tới sân chơi trẻ em, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ phục vụ bạn với tất cả sự quan tâm chu đáo đến từng chi tiết. Cuộc sống tươi đẹp hơn tại Novotel.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu