Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5163 1

TRƯỞNG BP LỄ TÂN / FOM

  • Hạn nộp: 30/04/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
07/04/2016 14:14

Mô tả công việc

- Giám sát quá trình công tác của nhân viên trong Bộ phận Tiếp tân – Phòng – Kỹ thuật. Ban hành những qui định để kiểm tra, đánh giá, nhắc nhở nhân viên trong Bộ phận, có biện pháp khen thưởng, xử lý kịp thời. - Đọc sổ bàn giao công việc của Bộ phận. Kiểm tra, xử lý kịp thời các vấn đề có liên quan. - Tổ chức huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho nhân viên. - Lập kế hoạch hoạt động và tổ chức các buổi họp của Bộ phận. - Chỉ đạo nhân viên trong Bộ phận thường xuyên bảo dưỡng, giữ vệ sinh khu vực Tiền sảnh, các lối đi, khu vực sảnh chính, và các khu vực khác trong Khách sạn thuộc Bộ phận mình phụ trách. - Có trách nhiệm duy trì không khí thoải mái ở Sảnh cũng như hình thức trang trí để có một không gian lịch sự và sang trọng. - Nắm vững tất cả các vấn đề liên quan đến phòng ngủ: đặt phòng, tình trạng phòng, kế hoạch bảo dưỡng phòng, giá phòng, số lượng phòng bán hàng ngày. Tổ chức toàn bộ qui trình làm việc, đặc biệt là những công việc trực tiếp liên quan đến việc đặt phòng của cá nhân và đoàn. - Thường xuyên tìm hiểu về mức giá cạnh tranh và báo cáo Tổng Giám đốc. - Lập dự toán, kiểm soát các chi phí trong phạm vi phụ trách. - Quan tâm thường xuyên các vấn đề liên quan đến công nợ. - Quản lý các thiết bị máy móc ở khu vực Tiếp tân và tiện nghi trong phòng khách. Xây dựng tiêu chuẩn, duy trì và đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo quản hàng vải, chăm sóc cây cảnh. - Phối hợp với Tổ trưởng Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa, đảm bảo các phương tiện, trang thiết bị luôn luôn ở tình trạng tốt nhất, hợp tác tốt với các bộ phận liên quan. - Tham gia cùng Ban Tổng Giám đốc Khách sạn đón tiếp khách VIP. - Đích thân tham gia một số sự kiện của Khách sạn, đặc biệt là trong việc đón đoàn hoặc trong ban tổ chức các sự kiện đặc biệt diễn ra tại Khách sạn. - Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của khách. - Lưu giữ danh sách đăng ký của các khách hàng và nỗ lực thu hút các khách hàng mới. - Chịu trách nhiệm đề xuất may mới, sửa chữa đồng phục của nhân viên Bộ phận mình phụ trách. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm, chế độ theo quy định của Nhà nước

Yêu cầu công việc

+ Ngoại hình ưa nhìn. Nam cao trên 1m60. + Thông thạo Tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ. + Năng động, giỏi giao tiếp, có khả năng lãnh đạo, giải quyết những than phiền của khách. + Ưu tiên UV đã có KN làm trong ngành Nhà hàng- Khách sạn hoặc học Ngành Quản trị du lịch.

Yêu cầu hồ sơ

- CV (liệt kê chi tiết KN làm việc) - Bằng cấp, chứng nhận có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 48 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://www.cititels.com
  • Công ty TNHH Đầu Tư Quản Lý Cititel là công ty tiên phong trong việc xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi khách sạn phân khúc 3 sao, 4 sao. Niềm tự hào của chúng tôi là tất cả các Khách sạn đều tọa lạc tại khu trung tâm của các Thành phố lớn trên cả nước. Với thiết kế ấn tượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và ứng dụng các xu hướng công nghệ hiện đại, tất cả nhằm mục tiêu mang lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho Khách hàng khi lựa chọn trải nghiệm trên hệ thống Khách sạn của chúng tôi. Trong kế hoạch, Công ty TNHH Đầu Tư Quản Lý Cititel dự kiến quản lý khoảng 2000 phòng ở Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt và các tỉnh thành khác trong cả nước. Với mục tiêu phục vụ hơn 1 triệu khách mỗi năm trong giai đoạn từ đây cho đến năm 2020, Cititel hân hoan chào đón những Tài năng, ham học hỏi và có khát vọng phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ mến khách gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu