Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Kiến Trúc

Nguyễn Kiến Trúc

Hồ sơ 5 sao vàng 1370 Lượt xem hồ sơ

Nam, 07/09/1988, 35 tuổi

20A_168 Đỗ Xuân Hợp , Phường Phước Long B Quận 9

Cập nhật: 29/04/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 13:19 20/04/2016
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Bếp

Giới thiệu bản thân

Tôi người chịu trách nhiệm, tập trung trong công việc cũng như sẵn sàng học hỏi những điều mới từ những người xung quanh. Hơn nữa tôi thích một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động do đó Tôi đang tìm một công việc có thể sử dụng kiến thức cũng như kỹ năng cá nhân của Tôi để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Trình độ học vấn chuyên môn

Tốt nghiệp trung học phổ thông.

Kĩ năng

Khả năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Khả năng làm việc theo kế hoach Tính tự tin , quyết đoán Khả năng làm việc lâu dài Tôi hiểu ngoài những yêu cầu trên , vị trí quý công ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có tinh thần đoàn kết nội bộ và hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc , hoà đồng với tập thể , có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm cũng như có khả năng làm việc trong mội trường áp lực cao . Đây chính là những kỹ năng mà Tôi đúc kết được trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay . Với những kỹ năng và kinh nghiệm nêu trên , Tôi tin rằng Tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của Quý Công Ty . Nếu được tuyển dụng vào đội ngũ nhân viên năng động , chuyên nghiệp của Quý Công Ty , Tôi xin hứa chấp hành đầy đủ nội quy , quy định của Quý Công Ty , cố gắng cao nhất để hoàn thành công việc được giao , không ngừng học hỏi để phát triển kỹ năng làm việc .

Kinh nghiệm làm việc

Junior Sous Chef tại Khách Sạn Villa Sông Sài Gòn

12/2014 → 2/2019 (4 năm 2 tháng)

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

12/2014 đến nay: Villa Song Saigon at Ho Chi Minh City Chức vụ: Junior Sous Chef Phối hợp với bếp trưởng hoặc bếp phó kiểm tra hàng hóa thực phẩm nhập vào. Kiểm tra những thực phẩm tồn đọng từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, tránh gây lãng phí. Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn. Chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng,đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an toàn lao động trong bếp. Trang trí các món ăn sau khi đã chế biến xong Giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong nhà bếp và báo cáo kịp thời khi xảy ra hư hỏng. Thực hiện việc đào tạo những nhân viên bếp mới. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên phụ bếp và các bộ phận liên quan. Thực hiện các công việc đóng ca Vệ sinh khu vực chế biến và các dụng cụ dùng để chế biến món ăn, sắp xếp gia vị lại đúng khu vực quy định. Cùng các nhân viên khác tổng kết vệ sinh bếp khi kết thúc ca làm việc Tăng ca khi nhà hàng có yêu cầu. Thành tích đạt được: - Nâng cao lượng khách cũng như doanh thu nhà hàng - Hoàn thành xuất sắc những công việc được giao và sẵn sàng hỗ trợ khi cấp trên yêu cầu. - Được huấn luyện và học hỏi từ các đầu bếp nước ngoài. -Được học thêm về an toàn thực phẩm và cách phòng cháy chữa cháy. - Được cấp trên công nhận sự nhiệt tình và năng lực ( thăng chức)

Mong muốn về công việc

Vị Trí: Sous Chef

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile