Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

NGUYỄN NGÂN

NGUYỄN NGÂN

Hồ sơ 5 sao vàng 1773 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 26/11/1990, 33 tuổi

Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật: 22/12/2016

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 11:23 09/12/2016
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Hành chính, nhân sự
Lĩnh vực
Khác

Giới thiệu bản thân

O Kỹ năng giao tiếp và trình bày rất tốt, có thể thuyết trình mạch lạc trước đám đông, không nói tiếng địa phương. o Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. o Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp. o Hiểu biết sâu về tâm lý khách hàng và tâm lý nhân viên. o Sử dụng đươc các phần mền thông dụng như Word, Excell, Power point ….. o Là người năng động trong công việc, sống mẫu mực và có trách nhiệm với gia đình và đồng nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng : + Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, lập kế hoạch tuyển dụng dụng nhân sự theo yêu cầu từ ban lãnh đạo. + Đăng tuyển, tiếp nhận, sang lọc hồ sơ và phối hợp với các Trưởng bộ phận khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch. - Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty - Tổng hợp ngày công, rà soát bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán thanh toán. - Xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định : - Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc - Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Ban giám đốc hoặc Quản lý trực tiếp. - Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động toàn Công ty: -. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty - Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định - Quản lý, lưu trữ các tài liệu có liên quan đến các phần công việc phụ trách - Hoàn thiện các hồ sơ hành chính, giấy tờ pháp lý khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo hoặc cơ quan, đoàn thể nhà nước - Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc. - Liên hệ: Ms Ngân: 0977574952

Kinh nghiệm làm việc

Mình có kinh nghiệm làm Hành chính nhân sự 4 năm cho doanh nghiệp sản xuất và gần 1 năm cho Khách sạn 3 sao.

Mong muốn về công việc

• Ưu điểm lớn nhất của bản thân: Luôn có tinh thần lạc quan trong công việc và trong cuộc sống trước mọi tình huống xấu nhất. • Nhược điểm lớn nhất của bản thân: Tính cầu toàn trong công việc. Tuy nhiên tôi đang cố gắng để khắc phục hạn chế này của bản thân. • Mong muốn được làm việc trong một môi trường cởi mở và có cơ hội phát triển lâu dài.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile