Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Trung bình)
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
100 - 499
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Ẩm thực
Lĩnh vực
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: Ngô Đức Phong
Ngày sinh: 22/07/1992
Địa chỉ: 31 ngõ 424 – Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội
Di động: 097 801 9933
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
03.2015– Nay: F&B captain ( Khách sạn Hà Nội Pearl ) - Giới thiệu đến khách hàng các chương trình, sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng - Phục vụ khách theo tiêu chuẩn và đào tạo của nhà hàng - Điều hành, giám sát & kiểm tra công việc phục vụ tại khu vực quản lý
- Thực hiện và hỗ trợ công việc với quản lý nhà hàng
- Giải quyết thắc mắc và phàn nàn của khách hàng
- Kiểm soát công cụ, dụng cụ của nhà hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa
01- 03.2015: Nhân viên phục vụ bàn (Khách sạn Hà Nội Pearl)
- Công việc chính:
- Giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng
- Trực tiếp phục vụ các yêu cầu của khách hàng
- Trực tiếp phục vụ khách theo quy trình phục vụ quy định của Nhà hàng
- Phối hợp cùng nhân viên của khu vực khác trong việc phục vụ khách nhằm đảm bảo tính thống nhất, trôi chảy của các sản phẩm cũng như dịch vụ của Nhà hàng từ khi khách đến cho đến khi khách ra về
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên ngành khi được cấp trên yêu cầu
06.2013 – 01.2015: nhân viên nhà hàng ( khách sạn Bodega 57 Tràng Tiền) Mời và tư vấn cho khách cách chọn đồ ăn và nhận order từ khách; - Chuyển order từ khách đến bộ phận đồ uống và bếp một cách chính xác và nhanh nhất; - Phục vụ các nhu cầu về đồ ăn, nước uống cho khách; - Setup bàn ăn, Check list đồ ăn; - Làm thủ tục thanh toán cho khách; - Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng; - Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
HỌC VẤN
Tốt nghiệp tại: Cao đẳng cộng đồng Hà Nội
(2013)
KỸ NĂNG
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point
- Tiếng Anh thuần thục, Tiếng Pháp giao tiếp cơ bản