Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Trương Thanh Trà

Đỗ Trương Thanh Trà

Hồ sơ 5 sao vàng 1779 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/04/1988, 35 tuổi

97/3 Đoàn Trần Nghiệp, Phường Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang

Cập nhật: 08/06/2016

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

* Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng tiếng Anh tốt (Nghe, nói, đọc, viết)  Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Internet).  Kỹ năng giao tiếp tốt, kể cả qua điện thoại và giao tiếp trực tiếp.  Kiến thức tốt về du lịch Việt Nam (các điểm tham quan, di tích lịch sử văn hóa, các công trình kiến trúc, khách hang tiềm năng, thị trường tiềm năng,…).  Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.  Kỹ năng đào tạo.  Kỹ năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.  Kỹ năng quản lý thời gian. * Thông tin bổ sung: Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, sẵn sàng nắm lấy cơ hội để hoàn thành tốt công việc. Khả năng học hỏi nhanh các kiến thức, kỹ năng mới để áp dụng vào thực tế công việc. Làm việc chăm chỉ, cần cù và sẵn sàng học hỏi để thích nghi với những cái mới. Co khả năng thiết lập mối quan hệ cá nhân hóa với mọi khách hàng, khả năng thuyết phục, chăm sóc khách hàng. Có khả năng phối hợp làm việc với các bộ phận khác nhằm đáp ứng yêu cầu công việc. Có khả năng tiếp nhận và xử lý các phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý tình huống trong phạm vi quyền hạn của mình khi cần thiết. Luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ cấp trên giao phó. Tham gia nhiều hoạt động trường, lớp, công tác xã hội, đoàn thể công ty. Có khả năng gâp ảnh hướng đến người khác. Luôn thân thiên, hòa đồng và tạo được mối quan hệ tốt với mọi người.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cử nhân chuyên ngành văn hóa du lịch

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

- Đón tiếp, hỗ trợ hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách hàng.   - Thiết lập mối quan hệ cá nhân hóa với mọi khách hàng, khả năng thuyết phục, chăm sóc khách hàng.  - Phối hợp làm việc với các bộ phận khác nhằm đáp ứng yêu cầu công việc.  -Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp, xử lý tình huống trong phạm vi quyền hạn của mình khi cần thiết.  - Quản lý giám sát công việc của nhân viên cấp dưới.   - Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới   - Báo cáo công việc cho cấp trên  Thành tích đạt được  - Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được khen thưởng nhân viên tiên tiến toàn công ty.  - Được khách hàng khen ngợi, cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp quý mến

Mong muốn về công việc

* Mục tiêu nghề nghiệp: - Không bao giờ ngừng học hỏi để thu thập thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau để hoàn thiện bản thân. - Phấn đấu hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao. Luôn là một nhân viên/trưởng nhóm/giám sát xuất sắc. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện. * Mức lương mong muốn: Thỏa thuận * Hình thức làm việc mong muốn: Nhân viên/Trưởng nhóm/Giám sát * Loại hình công việc mong muốn: Toàn thời gian cố định * Địa điểm làm việc mong muốn: Khánh Hòa * Di chuyển nơi làm việc: Không * Sẵn sàng đi công tác: Có * Ngành nghề mong muốn: Khách sạn/Nhà Hàng/Công ty du lịch/Ngân hàng/Hành chính thư ký, trợ lý

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile