Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phí Đắc Giáp

Phí Đắc Giáp

Hồ sơ 5 sao bạc 503 Lượt xem hồ sơ

Nam, 08/10/1994, 29 tuổi

Lưu Xá - Đức Giang - Hoài Đức - Hà Nội

Cập nhật: 17/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
An ninh

Giới thiệu bản thân

Tôi có chiều cao 1m7, cân nặng 62kg ngoại hình ưu nhìn. Mặc dù trẻ tuổi nhưng đã có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng sử dụng máy tính tốt (gõ phím tốt bằng 8-10 ngón), thành thạo word/excel. Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh ở mức khá. Tôi trung thực, có tư duy sáng tạo đổi mới, luôn tìm cách hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhưng không quên dùng thời gian còn thừa để kiểm tra lại kết quả công việc. Tôi luôn đặt lợi ích tập thể và công ty lên đầu. Điểm yếu, do còn trẻ nên tôi chưa có đủ sự khéo léo khi ứng xử nhưng điều này đã và đang được cải thiện.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung học

Trung học

2009 → 2012

Không có

Kĩ năng

Word/Excel/PowerPoint
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access
Quản lý giám sát
Logical thinking and creative
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên an ninh tại Somerset West Point Hanoi

8/2017 → Hiện tại

Hà Nội

Những năm đầu đến làm việc tại đây thì toà nhà còn chưa chính thức mở cửa, nhân viên còn thiếu nên tôi đảm nhiệm nhiều công việc như quản lý nhà thầu thi công, tuần tra kiểm soát, báo cáo ngày/tháng. Sau khi toà nhà đi vào hoạt động thì vẫn đảm bảo công việc của một nhân viên an ninh nhưng bên cạnh đó tôi còn quản lý giấy tờ sổ sách, thiết kế form/biểu mẫu, báo cáo ngày/tháng, sếp lịch làm việc cho bộ phận. Ở đây tôi được đào tạo nghiệp vụ pccc hàng quý, sơ cứu và cứ hộ cứu nạn hàng năm. Tôi cũng có tham gia các hoạt động từ thiện của công ty(dọn rác quanh khu vực, trồng cây gây rừng, hỗ trợ trẻ em vùng cao...) cũng như các chương trình từ thiện bên ngoài công ty(ảnh đính kèm trong hồ sơ).

Nhân viên bảo vệ tại Chung cư Keangnam Palace Landmark

6/2014 → 7/2017 (3 năm )

Hà Nội

Trong 3 năm làm việc tại đây thì tôi bắt đầu với công việc trực sảnh ngoài, điều tiết giao thông, sắp xếp xe cộ và giúp khách hàng chuyển đồ. Trong thời gian này (1,5 năm đầu) tôi có đảm nhiệm nhiều vị trí khác theo phân công của cấp trên như trực bãi xe, trực bốt xe, trực bể bơi, cổng phụ, tuần tra kiểm soát.... Sau đó tôi được chuyển vào sảnh chính trực quầy lễ tân, quản lý sổ sách/thư từ và người ra vào toà nhà (1,5 năm). Trong thời gian 3 năm công tác tôi có được đào tạo hằng năm về nghiệp vụ bảo vệ, phòng cháy chữa cháy...

Mong muốn về công việc

Tôi muốn làm việc trong môi trường thân thiện, không đấu đá lẫn nhau để tập trung vào phục vụ khách hàng. Trong thời gian đóng cửa các đường bay Quốc tế nên mức lương mong muốn của tôi là từ 8 cho đến 11 triệu tổng thể (đã kèm service charge). Tôi cũng có nguyện vọng làm việc chuyên ca sáng nếu được, vì tôi muốn dành thời gian ban tối để học thêm tiếng anh và các kỹ năng khác để nâng cao nghiệp vụ như võ thuật hay rèn luyện sức khoẻ.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Phí Đắc Giáp - Doorman

Somerset West Point Hanoi

enquiry.hanoi@the-ascott.com - 02439345656

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile