366 Lượt xem
Bản thân là người chịu khó học hỏi, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
Có sự thăng tiến rõ ràng dựa vào năng lực
- Sinh viên năm bốn, đang chờ bằng tốt nghiệp. - GPA: 3,1/4 - Nghiên cứu khoa học "Giải pháp marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng The Royal, khách sạn FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc". - Được đào tạo về các môn học: Quản trị thực phẩm và đồ uống, Quản trị nhà hàng và quầy bar, Tâm lý quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực,...
- Lên kế hoạch mua hàng hóa, thống kê số lượng hàng hóa cuối ngày, tháng. - Phối hợp với giám sát và quản lý nhà hàng đưa ra những ý kiến đóng góp giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. - Chịu trách nghiệm về các sản phẩm đồ uống và thường xuyên báo cáo công việc với giám sát, quản lý nhà hàng. - Thấu hiểu tập khách hàng thông qua những đánh giá, trải nghiệm của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng.
- Trao dồi kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm giúp cửa hàng đạt được chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng. - Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách ghi nhớ các thói quen tiêu dùng của họ, từ đó có thể đưa ra những tư vấn phù hợp để giữ chân khách hàng, khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của cửa hàng.
- Hiểu biết về các quá trình chuẩn bị tổ chức các sự kiện tiệc, lễ kỉ niệm,... tại khách sạn. - Nắm bắt sơ lược về cách thức vận hành của một sự kiện và công việc của các đơn vị tham gia tổ chức sự kiện. - Chăm sóc và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho những thực khách tham gia sự kiện
- Nắm bắt các công việc trước - trong - sau khi diễn ra sự kiện. - Tìm hiểu về cách thức vận hành một sự kiện trong khách sạn.