Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hồ Thị Đức

Hồ Thị Đức

Hồ sơ 5 sao vàng 195 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 10/04/1999, 24 tuổi

Phu Quoc-Kien Giang

Cập nhật: 28/06/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi là Hồ Thị Đức, 22 tuổi. Tôi đã tốt nghiệp Đại học FPT Cần Thơ cách đây một tháng với bằng cử nhân ngành quản trị khách sạn. Ở trường đại học, tôi được dạy những kiến ​​thức cơ bản về bộ phận tiền sảnh. Ngoài ra, tôi đã làm thực tập sinh tại Sol By Meliá Phu Quoc Resort trong ba tháng rưỡi ở bộ phận F&B và Housekeeping. Điều đó có thể giúp tôi làm quen và hiểu một cách toàn diện cách các phòng ban này kết nối với bộ phận tiền sảnh một cách tốt nhất có thể. Tôi là một người làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm. Tôi cũng có khả năng ngoại ngữ tốt như tiếng Anh và một chút tiếng Trung, hầu như tất cả các học kỳ tại trường đều được giảng dạy bằng tiếng Anh khiến tôi tự tin với khả năng tiếng Anh của mình. Trước đây, tôi thường đi làm thêm nên có thể học hỏi được các thủ tục mới cũng như khả năng thích nghi với môi trường mới nhanh chóng. Tôi cũng đã từng làm cộng tác viên bán vé máy bay tại Công ty Augroup Việt Nam bằng hình thức bán vé máy bay trực tuyến và đã đạt được chứng chỉ Autic đào tạo nghiệp vụ cơ bản cho Đại lý vé máy bay. Vì vậy, điều đó giúp tôi nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và thái độ tích cực khi giao tiếp với khách. Tôi thực sự rất háo hức và mong đợi nếu có cơ hội ứng tuyển vào vị trí lễ tân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học FPT Cần Thơ

Quản trị khách sạn - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Giao tiếp
Sử dụng tốt máy tính về word, excel, powerpoint
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giao tiếp bằng tiếng anh

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại Hoang hon Coffee

9/2018 → 11/2018 (2 tháng)

Can Tho

Trách nhiệm chính: - Phục vụ đồ ăn & đồ uống Thành tích và kỹ năng đạt được: - Quan sát, tìm hiểu và nắm bắt tốt khẩu vị của khách hàng.

Nhân viên chốt đơn hàng tại Que Shop

3/2019 → 5/2019 (2 tháng)

Can Tho

Trách nhiệm chính: - Xác nhận và xử lý các đơn hàng trễ hạn, đánh giá đơn hàng. Thành tích và kỹ năng đạt được: - Nắm bắt các quy trình bán hàng trực tuyến cơ bản trên các trang bán hàng online tại Việt Nam.

Nhân viên phục vụ tiệc tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel

10/2019 → 5/2020 (7 tháng)

Can Tho

Trách nhiệm chính: - Set up tiệc, phục vụ khách với nhiều món ăn cho các loại tiệc khác nhau. Thành tích và kỹ năng đạt được: - Nắm bắt các quy trình cơ bản trong bộ phận F&B để tổ chức một bữa tiệc.

Thực tập bộ phận F&B and Housekeeping tại Sol By Melia Phu Quoc

9/2020 → 12/2020 (2 tháng)

Kien Giang

Trách nhiệm chính: - Phục vụ buffet buổi sáng và menu À la carte với các loại thức ăn đặc trưng của các loại nhà hàng. - Làm việc như nhân viên Housekeeper như kiểm phòng check out, làm phòng trống, phòng khách,... Thành tích và kỹ năng đạt được: - Nắm bắt các quy trình vận hành cơ bản trong bộ phận F&B và dọn phòng. - Quan sát, tìm hiểu và nắm bắt tốt khẩu vị của khách hàng. - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp Tiếng Anh.

Sales Collatorabor tại Autic

8/2020 → 2/2021 (6 tháng)

Can Tho

Trách nhiệm chính: - Viết và đăng tải các bài đăng quảng cáo vé máy bay qua Facebook, Zalo để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tư vấn, đặt vé cho khách, thông báo cho khách về thanh toán, và thông báo '' Booker '' xuất vé máy bay cho khách hàng. Thành tích và kỷ năng đạt được: - Học cách quảng cáo trực tuyến các sản phẩm của công ty cho khách hàng hiệu quả.

Mong muốn về công việc

- Có cơ hội học hỏi, nâng cao trình độ kiến thức và kinh nghiệm. - Có cơ hội đóng góp và phát huy khả năng ở nơi làm việc. - Tìm một công việc ổn định lâu dài. - Tìm một công việc có cơ hội thăng tiến. - Tìm một công việc với mức lương tốt và nhiều ưu đãi.

Giải thưởng

Đạt sinh viên danh dự 5 học kỳ liên tiếp. Đạt giải nhì cuộc thi Fbiz Talent tại Đại Học FPT Cần Thơ

2019/2021

- Giải thưởng vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập mỗi học kỳ. - Cuộc thi liên quan đến các ý tưởng Start-up.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile