Phan Lê Minh Đức

Phan Lê Minh Đức

Hồ sơ 5 sao vàng 249 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi đang học năm 3 tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM với chuyên ngành Quản trị khách sạn, tôi đang tìm kiếm vị trí thực tập sinh lễ tân. Trong năm 1 và 2, tôi đã làm nhân viên bán hàng tại công ty hasaki trong 1 năm và thu ngân tại Pizza Hut trong 2 năm. Tôi khá tự tin vào khả năng giao tiếp của mình nên đã giúp hai nhãn hàng tăng doanh số trong thời gian làm việc. Tôi muốn trau dồi kỹ năng chuyên ngành và với những kinh nghiệm từ công việc trước, tôi sẽ học hỏi được nhiều hơn từ vị trí thực tập sinh lễ tân.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Phan Lê Minh Đức
Giới tính
Nam
Ngày sinh
12/11/2001, 22 tuổi
Địa chỉ
324 Hoà Hưng Phường 13 Quận 10
Cập nhật
14/07/2022

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên học việc
Mức lương mong muốn
1 - 3 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Chăm Sóc khách hàng
Tư vấn

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM - HUFLIT

Quản trị khách sạn - Đại học

Trong khoảng thời gian theo học ngành Quản trị khách sạn tại Huflit, tôi đã làm việc part-time cho hai nhãn hàng Hasaki và Pizza hut với vị trí Cashier, Salesperson. Với những kinh nghiệm trên tôi có mong muốn thực tập vị trí lễ tân khách sạn để trau dồi bản thân.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Sale tại HASAKI BEAUTY & SPA

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công việc chính khi làm tại Hasaki, tôi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng nhằm hỗ trợ họ tìm ra sản phẩm phù hợp với làn da, giải quyết các vấn đề họ gặp về da. Công việc này giúp tôi cải thiện khả năng giao tiếp và bán hàng rất nhiều.

Nhân viên Cashier tại Pizza Hut Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trong công việc này, tôi hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất theo khẩu vị, thói quen ăn uống cũng như lắng nghe, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề tại nhà hàng, đơn hàng, sản phẩm. Ngoài việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tôi còn chuẩn bị báo cáo doanh thu ca, đảm bảo tài sản của quầy thu ngân không thiếu hụt.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh