Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
- Sử dụng được Microsoft Word Excel
- Sử Dụng Phần mềm Ebiz
-Tư Vấn lưu loát
- Xử lý tình huống tốt
- Bán hàng
- Thái độ tích cực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý thời gian
- Có tinh thần đoàn kết làm việc nhóm hòa đồng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần đồng đội
- Khả năng tiếp thu học hỏi từ những lời phê bình từ cấp trên hoặc đồng nghiệp
- Lanh lợi linh hoạt có khả năng thích nghi tốt
- Chịu được áp lực công việc
-Tinh thần làm việc cao
Trình độ học vấn chuyên môn
Từ năm 2005 đến năm 2008
Trường THPT Trương Định
Tốt nghiệp PTTH loại khá
Từ năm 2008 đến năm 2011
Trường Đại Học Văn Hiến(Hệ Cao Đẳng)
Ngành học: Quản trị kinh doanh Nhà hàng-Khách sạn
Cử Nhân Cao Đẳng Quản Trị Kinh Doanh
(TN loại Trung Bình Khá)
Kĩ năng
- Sử dụng được Microsoft Word Excel
- Sử Dụng Phần mềm Ebiz
-Tư Vấn lưu loát
- Xử lý tình huống tốt
Kinh nghiệm làm việc
Từ 02/2015 đến nay
Công ty Trương Hào Phát
Cashier and Sales
Lĩnh vực kinh doanh
-Kính thuốc và kính thời trang
-Dịch vụ đo và khám mắt
Mức lương
5 triệu
Nhiệm vụ chính: Tư vấn, kho, thanh toán
-Tư vấn các dịch vụ đo khám mắt cho khách hàng
-Tư vấn về các dòng sản phẩm, về giá cả cũng như các loại tròng kính , kính thuốc hoặc kính mát sao cho phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
-Thực hiện thanh toán Bill cho khách trên phần mềm máy tính.
-Quản lý tiền mặt nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền thanh toán các nhu cầu ngắn hạn cần thiết.
-Tiếp nhận các chương trình từ Marketing và thực hiện chạy đúng chương trình đúng kế hoạch của công ty đề ra.
-Tiếp nhận các thông tin làm hóa đơn đỏ của khách hàng chuyển về cho kế toán thuế
-Tiếp nhận các sản phẩm cần bảo hành, cũng như giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
-Nhận các phiếu chuyển kho, kiểm đếm hàng hóa, làm các phiếu xuất kho, chuyển kho trực tiếp trên phần mềm khi cần thiết.
-Chịu trách nhiệm training khi có nhân viên mới vào cửa hàng.
-Làm phiếu chi tiền nội bộ hàng ngày.
-Làm báo cáo tổng cuối tháng gửi về công ty
-Sắp xếp ca cho nhân viên, và làm bảng chấm công hàng tháng gửi về công ty
-Quản lý các giấy tờ nộp tiền, visa, cũng như các giấy tờ cần thiết.
01/2013 đến 01/2015
Tên công ty: Paloma Restaurant
Chức danh: Thu ngân
Lĩnh vực kinh doanh:
-Dịch vụ ăn uống, Cafe
Mức Lương
4Triệu
Nhiệm vụ chính:
-Thanh toán tiền cho khách trực tiếp trên phần mềm của nhà hàng
-Tiếp nhận các thông tin làm hóa đơn đỏ
-Làm báo cáo hàng ngày
11/2011 đến 12/2013
Tên công ty: Đại Nam Hotel
Chức Danh: Lễ tân kiêm Thu Ngân
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ Khách sạn
Mức lương: 4tr500
Nhiệm vụ chính:
- Đón chào khách hàng
- Thực hiện các thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách hàng
- Quản lý tình trạng phòng trên máy tính để có thể kịp thời sắp xếp phòng cho khách hàng.
-Nhận điện thoại đặt phòng, giữ phòng cho khách và ghi vào sổ bàn giao để ca sau có thể nắm được thông tin.
-Ghi chú lại các thông tin phàn nàn của khách hàng , báo lại cho trưởng bộ phận hoặc giám đốc để có thể khắc phục kịp thời
- Quản lý tiền mặt trong ca, đảm bảo đủ tiền thối cho khách và chi những nhu cầu cần thiết ngắn hạn.
- Tiếp nhận các thông tin làm hóa đơn đỏ của khách hàng có nhu cầu và chuyển về bộ phận kế toán.
Mong muốn về công việc
VỊ Trí: Ứng tuyển nhân viên Thu Ngân hoặc Lễ tân
Địa điểm: Thành Phố Hồ Chí Minh
Thời gian: Toàn thời gian cố định
Thu nhập mong muốn: 4000000 vnđ đến 6000000 vnđ