Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Emmanuel Cường

Emmanuel Cường

Hồ sơ 5 sao bạc 580 Lượt xem hồ sơ

Nam, 15/02/1989, 35 tuổi

(1). 1263/26 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp. (2). 94/2 Nguyễn văn quá, Quận 12.

Cập nhật: 18/10/2018

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Huế, Đà Nẵng, Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trình độ học vấn/ chuyên môn: Cử nhân Tiếng Anh Thương Mại Hutech - Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ Kiến thức chuyên sâu • Tiếng Anh tài chính - ngân hàng • Tiếng Anh quản trị nhân lực và doanh nghiệp • Tiếng Anh dùng trong văn bản ngoại giao • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh, thương mại, Xuất nhập khẩu • Biên – phiên dịch tiếng anh.

Kĩ năng

• Quản lý, đào tạo, hoạch định chiến lược, giải quyết vấn đề. • Diễn thuyết, huấn luyện nhân sự (MC- Người phụ trách nghi lễ) • Tiếng hoa giao tiếp (nghe, nói) • Giao tiếp tiếng anh tốt, rõ ràng. • Khả năng biên phiên dịch tiếng anh. • Thuyết trình, trình bày • Truyền cảm hứng, tư duy tích cực • Chuyên đào tạo về bán hàng và nghiệp vụ khách hàng. • Microsoft Office • Liên kết cá nhân. • Kỹ năng lãnh đạo gắn kết và điều hành năng lượng tốt. • Hát phòng trà và các tụ điểm • Có khả năng chơi tốt nhiều môn thể thao

Kinh nghiệm làm việc

• Tên công ty: KHÁCH SẠN VÀ DỊCH VỤ CĂN HỘ HOÀ PHÁT KHÁCH SẠN VÀ CĂN HỘ DỊCH VỤ DIAMOND SUITE ( Đồng thương hiệu ) Web: Diamond-suite.com Hoaphathotel.com ------------------------------ Vị trí công việc: Trợ lý giám đốc điều hành kiêm tổng quản lý Ngành nghề: Nhà hàng – Khách sạn Thời gian bắt đầu: 11/2015 Thời gian kết thúc: 2/2016 Ngôn ngữ làm việc: Tiếng anh, tiếng hoa, tiếng việt. Mô tả công việc: • Điều hành toàn bộ quy trình hoạt động của khách sạn. • Trực tiếp quản lý, giám sát và hỗ trợ toàn bộ nhân viên các bộ phận công tác • Trực tiếp tuyển dụng và đào tạo cho nhân viên mới • Giám sát quy trình thiết lập và bảo trì toàn bộ trang thiết bị vật tư trong khách sạn. • Trực tiếp làm việc với chính quyền địa phương về các công tác phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, quyên góp xã hội… • Quyết định và ký thay giám đốc điều hành mọi quyết định về hợp đồng thương mại, lắp đặt vật tư, chi thu nhập xuất trang thiết bị, sa thải và tuyền dụng nhân lực… • Đảm bảo doanh thu tháng vượt mức yêu cầu. • Trực tiếp gặp mặt, tiếp đón và chăm sóc khách hàng trong khách sạn. • Điều hành và hướng dẫn viên các Tour trong và ngoài thành phố. • Trực tiếp đưa đón khách đã đặt phòng trước tại sân bay quốc nội và quốc tế. • Trực tiếp làm bảng lương cho toàn bộ nhân lực, đồng thời giám sát toàn bộ quy trình chi và thu từng ngày của khách sạn tại bộ phận lễ tân. • Giám sát các quy trình tiệc, buffet, phục vụ nhà hàng, thường xuyên tổ chức các buổi tiệc miễn phí và tính phí cho khách vãng lai và lưu trú. • Làm MC cho các sự kiện chính trong khách sạn. • Thường xuyên tổ chức họp thường niên và giao ban với các bộ phận • Giám sát các quy trình và chiến lược quảng bá trên các website chủ đạo như Tripadvisor, Agoda, Expedia, Booking.com, Hotel.com…Liên hệ trực tiếp các đối tác du lịch và Marketing. • Đảm bảo an toàn công tác và đời sống cho toàn bộ nhân lực trong khách sạn. • Tham dự các sự kiện được các đơn vị bạn tổ chức trong thành phố. • Trực tiếp báo cáo với Giám đốc theo ngày. • Kiểm tra sổ nhật ký công việc hàng ngày của các bộ phận: Bếp, dọn phòng, lễ tân, bảo vệ, đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ, chính xác. Lý do thôi việc: Lý do cá nhân Thành tích: • Thay đổi toàn bộ quy trình hoạt động của khách sạn từ phong thuỷ, trang thiết bị vật tư… • Doanh thu đạt gấp 3 lần • Thiết lập quy trình phục vụ tiệc buffet và áp dụng rất hiệu quả quy trình này. • Tạo hệ thống liên kết với các tập đoàn lữ hành để bán Tour cho khách. Bất cập: • Khoảng cách từ khách sạn vào trung tâm thành phố khá xa, gây trở ngại không ít cho khách nước ngoài. Ý kiến tham khảo Họ và tên: Jimmy Trần Địa chỉ: Thủ Đức Điện thoại: 0938 844 511 Nghề nghiệp: Managing Director Quan hệ: Giám Đốc Thời gian quen biết: quá trình cộng tác và sau làm việc • Tên công ty: VĂN PHÒNG DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN THƯƠNG MẠI THUẬN THÀNH 94/2 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. ------------------------------ Vị trí công việc: Trưởng phòng nhân sự Ngành nghề : Phân phối các mặt hàng thời trang, trang sức Thời gian bắt đầu: 09/2014 Thời gian kết thúc: 10/2015 Ngôn ngữ làm việc: Tiếng anh, tiếng việt. Mô tả công việc: • Quản lý, đào tạo tổng thể quá trình định hướng và chiến lược của doanh nghiệp từ phát triển để cung cấp chất lượng dịch vụ dựa trên tiếp thị hiệu quả. • Tư vấn và phát triển khách hàng mới và khách hàng trực tiếp trong kinh doanh để cung cấp dịch vụ tiếp thị. • Điều hành các bộ phận, nhóm làm việc. • Duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng, hợp tác với họ để thiết lập kế hoạch kinh doanh ổn định. • Giao dịch trực tiếp về tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm và hợp đồng hàng hóa Lý do thôi việc: Mức lương: Thành tích đạt được: đạt được các mục tiêu bán hàng quý và năm, mở rộng nhiều thị trường trong nước, thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ. Bất cập: Nguồn vốn chính là vấn đề tôi gặp phải. • Tên công ty: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THANH THÀNH ĐẠT 369/10 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình ------------------------------ Vị trí công việc: Trưởng Phòng Kinh Doanh Ngành nghề: Dịch vụ thời trang, Mỹ phẩm Thời gian bắt đầu: 06/2013 Thời gian kết thúc: 09/2014 Ngôn ngữ làm việc: Tiếng anh, tiếng việt. Mô tả công việc: • Tham dự khóa đào tạo lãnh đạo và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Thái Lan. • Đảm trách các công tác huấn luyện, đào tạo, hội nghị cho nhân sự doanh nghiệp. • Trực tiếp thu nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên và phỏng vấn tuyển chọn nhân sự mới. • Hoạch định chiến lược kinh doanh cho các nhóm kinh doanh • Chuyên trách phát triển thị trường miền tây • Nâng cao doanh số cá nhân và hổ trợ các thành viên khác đạt hiệu quả cao trong công việc. • Liên kết trực tiếp với khách hàng doanh nghiệp trong việc duy trì mối quan hệ và không ngừng kích cầu doanh thu khách hàng mới bằng hàng loạt chính sách đãi ngộ cần thiết. Lý do thôi việc: Mở công ty riêng Mức lương: 15.000.000 ( Lương hiệu quả ) Thành tích đạt được : Cải thiện nền tảng của bản thân trong lĩnh vực sale, marketing. Cung cấp dịch vụ sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và duy trì tốt mối quan hệ với họ. Bất cập: Tôi thường gặp khó khăn trong việc thống nhất ý kiến với các phòng ban khác, điểm nổi bật chính là nội bộ công ty luôn cạnh tranh vì chính kiến của từng phòng ban. Ý kiến tham khảo Họ và tên: Nguyễn Minh Thành Địa chỉ: Thủ đức Điện thoại: 0902 339 476 Nghề nghiệp: Giám đốc điều hành – Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Dịch Vụ Thanh Thành Đạt Quan hệ: Giám Đốc Thời gian quen biết: quá trình cộng tác và sau làm việc • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ THẢO NGUYÊN 21, Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình ------------------------------ Vị trí công việc: Quản lý nhân sự Ngành nghề: Trang sức, mỹ phẩm Thời gian bắt đầu: 04/2012 Thời gian kết thúc:06/2013 Ngôn ngữ làm việc: Tiếng anh, tiếng việt. Mô tả công việc: • Trực tiếp thu nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên và phỏng vấn tuyển chọn nhân sự mới. • Quản lý 15 nhân sự bao gồm các vị trí bán hàng, kinh doanh, trình dược viên và phát triển thị trường • Đảm trách các công tác huấn luyện, đào tạo, hội nghị cho nhân sự doanh nghiệp. • Đảm bảo doanh thu hàng tháng bao gồm doanh thu tổng hệ thống và doanh thu cá nhân. • Đào tạo ngoại ngữ giao tiếp cho hệ thống nhân lực là người bán hàng và tư vấn viên. Lý do thôi việc: Công ty giải thể Mức lương: 7000.000 Thành tích đạt được: Trong vòng một năm làm việc trải qua 3 vị trí bao gồm quản trị viên tập sự, quản lý nhân sự, quản lý nhân sự cấp cao. Bất cập: • Không đạt được những hợp đồng lớn như mong đợi mặc dù trước đó công tác chuẩn bị chiến lược khá hoàn hảo. • Tôi gặp khó khăn trong việc tạo tính gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau cho tới khi tôi hiểu “ Chiến lược quan tâm là chiến lược thông minh nhất “ • Tên công ty: NHÀ HÀNG KARAOKE KING DOM 552 – 554 Trần Hưng Đạo, Quận 5 ------------------------------ Vị trí công việc: Lễ Tân – Phục Vụ (Làm ca tối) Ngành nghề: Dịch vụ nhà hàng karaoke Thời gian bắt đầu: Năm 2012 Thời gian kết thúc: Năm 2012 ( 6 tháng ) Ngôn ngữ làm việc: Tiếng anh, tiếng hoa, tiếng việt. Mô tả công việc: • Nhận đặt tiệc và phòng hát qua điện thoại • Đón khách và hướng dẫn khách nhận phòng • Phục vụ tiệc và phòng hát Lý do thôi việc: Tính chất công việc hành chính Mức lương: 4500.000 Thành tích đạt được: Tiếp thu quy trình phục vụ khách hạng sang, khách nước ngoài, bố trí bàn tiệc, quy trình phục vụ tiệc. • Tên công ty: TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ BẮC MỸ Phan đăng lưu, Quận phú nhuận ------------------------------ Vị trí công việc: Giám sát Ngành nghề: Giáo dục Thời gian bắt đầu: Năm 2011 Thời gian kết thúc: Năm 2012 Mô tả công việc: • Hỗ trợ trực tiếp ngoài thị trường cùng nhóm kinh doanh • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua điện thoại • Đào tạo bán hàng cho đội ngũ nhân viên • Thiết lập các chiến lược kinh doanh kịp thời và khác biệt với các trung tâm ngoại ngữ khác • Làm theo ca Lý do thôi việc: Chuyển hướng sang công việc mới Mức lương: 3000.000 Thành tích đạt được: Vì đây là khoảng thời gian vừa sau tốt nghiệp nên thành tích tốt nhất chính là kinh nghiệm về thiết lập chiến lược kinh doanh cũng như những bước đầu trong công tác chăm sóc khách hàng. Qua đó thể hiện một số điểm tích cực trong khả năng đào tạo bán hàng và diễn thuyết cá nhân. Bất cập: Tôi thiếu khả năng và không gian để sáng tạo ra những hướng đi mới cho đội ngũ bán hàng do tôi trực tiếp quản lý. Ý kiến tham khảo Họ và tên: Hồ Phương Thanh Địa chỉ: Bình Thạnh Điện thoại: 0905 093 083 Nghề nghiệp: Marketing Manager Quan hệ: Quản lý Thời gian quen biết: quá trình cộng tác và sau làm việc • Tên công ty: CÔNG TY DU LỊCH XÔNG PHA. Nguyễn trọng tuyển ------------------------------ Vị trí công việc: Cộng tác viên Team building Ngành nghề: Du lịch Thời gian bắt đầu: Năm 2008 Thời gian kết thúc: Năm 2010 Ngôn ngữ làm việc: Tiếng anh, tiếng hoa, tiếng việt. Mô tả công việc: • Thiết kế các trò chơi dân gian • Trực tiếp cài đặt và lên chương trình các trò chơi. • Giám sát, chấm điểm và hỗ trợ khách tham gia các trò chơi • Thông dịch các tour có khách nước ngoài Lý do thôi việc: Tập trung chuyên nghành học Mức lương: 150.000/ ngày. Thành tích đạt được: Đây là công việc đầu tiên tôi cộng tác tính từ thời sinh viên, điều tâm đắc nhất chính là giúp tôi định hướng được năng lực của bản thân, tôi bắt đầu tìm thấy cảm hứng với phân nghành dịch vụ. • Tên công ty: TRUNG TÂM GIA SƯ YẾN ĐIỆP Bình thạnh ------------------------------ Vị trí công việc: Gia sư Ngành nghề: Giáo dục Thời gian bắt đầu: Năm 2009 Thời gian kết thúc: Năm 2011 Mô tả công việc: • Nhận giảng dạy các lớp ngoại ngữ từ cấp 3 và sinh viên năm nhất đại học. • Luyện thi tiếng anh cho học viên cuối cấp trung học. Lý do thôi việc: Chuyển công việc mới Mức lương: 800.000 – 1200.000 Thành tích đạt được: Trang trải thêm cho cuộc sống đồng thời nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Mong muốn về công việc

Mong muốn về công việc: - Môi trường thân thiện, cạnh tranh - Khả năng về chính sách thăng tiến cao - Công bằng

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile