
Thông tin liên hệ
- 0868237420
- lebanha6199@gmail.com
- 20/31 Phạm Ngọc, Phường Phú Thọ Hoà, TP.HCM
- Nước ngoài
Giới thiệu bản thân
Với hơn 3 năm kinh nghiệm thựcchiến tại các vị trực Bán hàng, Chăm
sóc khách hàng và Tư vấn bảo hiểm,
tôi mang đến nền tảng vững chắc về
kỹ năng bán hàng, chốt sale và xây
dựng mối quan hệ khách hàng. Tôi
luôn khao khát được ứng dụng khả
năng giao tiếp và tư duy giải quyết
vấn đề để đóng góp vào việc gia
tăng doanh số và mở rộng thị phần
cho công ty.
Mong muốn về công việc
Tìm kiếm cơ hội làm việc tại vị trí Nhân viên Marketing - môi trường chuyên nghiệp hàng đầu để tôi phát huy tối đa năng lực trong lĩnh vực truyền thông và số. Với sự năng động, khả năng thích ứng nhanh và tinh thần học hỏi, tôi mong muốn đóng góp tích cực vào các chiến dịch marketing, mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng và thúc đẩy doanh số cho Tập đoàn.Thông tin tham khảo
Bá Nhã Lê
Nhân viên Marketing
Thông tin cơ bản
CÔNG VIỆC MONG MUỐN
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Tôn Đức Thắng
Quản trị Marketing
Đại học
2017
2025
Gia Đình Phật Tử (Buddhist Youth Group) | Tình nguyện viên tích cực | 2016 - Nay
Lập kế hoạch & Tổ chức sự kiện: Tham gia tích cực vào quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động thường niên lớn như các trại hè cho thanh thiếu niên (quy mô 100+ người) và các đợt từ thiện tại các mái ấm, trung tâm bảo trợ xã hội.
Gây quỹ từ thiện: Đóng vai trò then chốt trong các chiến dịch gây quỹ cộng đồng (thông qua các hoạt động như bán hàng thủ công, văn nghệ) để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sáng tạo.
Kỹ năng mềm: Phát triển mạnh mẽ kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề trong các tình huống thực tế. Rèn luyện tinh thần đồng đội, sự kiên nhẫn và lòng trắc ẩn thông qua các hoạt động phụng sự.
Nghĩa Vụ Quân Sự | Chuyên Viên Y Tế & Hậu Cần | 01/2022 - 01/2024
Hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu 6 tháng về chuyên ngành Điều dưỡng & Sơ cứu.
Được trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tế trong ứng phó khẩn cấp, chăm sóc y tế và thực hiện các quy trình nghiệp vụ, chứng minh khả năng tiếp thu nhanh và làm việc chính xác dưới áp lực cao.
Đảm nhiệm vai trò Chuyên viên Hậu cần trong vòng một năm, phụ trách công tác quản lý và cung ứng vật tư, lương thực cho đơn vị.
Phát triển và nâng cao kỹ năng quản lý kho, phân bổ nguồn lực và hỗ trợ vận hành, đảm bảo các hoạt động diễn ra suôn sẻ và hiệu quả cho một tập thể hơn 50 người.
Rèn luyện và phát huy các phẩm chất nghề nghiệp quý giá: tính kỷ luật cao, sự kiên cường, tinh thần trách nhiệm tuyệt đối và khả năng quan sát, theo dõi tỉ mỉ từng chi tiết.
Kỹ năng
- kĩ năng lên kế hoạch chiến lược
- Kĩ năng giao tiếp
- kỹ năng viết và kể chuyện
- kỹ năng làm việc nhóm
Kinh nghiệm làm việc
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD
Nhân viên tư vấn bảo hiểm
180 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
10 / 2022
10 / 2025
- Đảm nhiệm việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tư vấn các gói bảo hiểm phù hợp thông qua kênh điện thoại.
- Xây dựng kịch bản tư vấn và chăm sóc khách hàng cũ để giới thiệu sản phẩm mới.
Creative Station Agency
Account
20 Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
9 / 2025
9 / 2020
- Phụ trách quản lý và chăm sóc portfolio 5 doanh nghiệp
- Tư vấn, thiết kế các tour du lịch và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và trong chuyến đi.
Cửa hàng Viettel | Nhân viên Bán hàng | 6/2018 - 6/2019
Nhân viên bán hàng
269 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
6 / 2018
6 / 2025
- Tư vấn sản phẩm (sim, gói cước, thiết bị viễn thông) và hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình khuyến mãi, thu hút khách hàng mới.
Giải thưởng
Đăng ký nhận thông tin
Việc làm hấp dẫn

Tư vấn nhà tuyển dụng
Hotline: 091.949.0330
Mail: info@hoteljob.vn
Tư vấn & hỗ trợ ứng viên
Hotline: 091.949.0330
Mail: ungvien@hoteljob.vn
Facebook/ Messenger
/hoteljob
Đăng ký sàn TMĐT số 2015-0205/ĐK/TMĐT của Bộ Công thương; GP MXH số 348/GP-BTTTT của Bộ Thông tin Truyền thông việc làm nhà hàng, tuyển dụng nhà hàng, việc làm nhà hàng khách sạn