Thông tin liên hệ
  • 0901075157
  • buivantin01011989@gmail.com
  • ấp Phú Bình _xã châu thành _tp cần Thơ
  • Nước ngoài

Giới thiệu bản thân

Tôi là tài xế có 5 năm kinh nghiệm lái xe an toàn, sở hữu bằng lái hạng C. Với sức khỏe tốt, tính cách cẩn thận và trung thực, tôi mong muốn được đóng góp kinh nghiệm của mình vào vị trí lái xe tại công ty. Tôi cam kết đảm bảo an toàn, đúng giờ và phục vụ với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất.
· Lái xe an toàn, vận hành phương tiện thành thạo.
· Am hiểu các tuyến đường, biết sử dụng ứng dụng bản đồ (Google Maps, Waze).
· Kỹ năng bảo dưỡng xe cơ bản (kiểm tra dầu, nước, lốp...).
· Kỹ năng khiên vác hành lý hỗ trợ khách hàng.
· Trung thực, có trách nhiệm cao.
· Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
· Cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng ứng biến tốt khi tham gia giao thông.
· Sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn.

Mong muốn về công việc

Có thu nhập ổn định, gắn bó dài hạn

Thông tin tham khảo

Tín

Nhân Viên Lái Xe

Thông tin cơ bản

01/01/1989
Nam
Độc thân

CÔNG VIỆC MONG MUỐN

Kiên Giang
Lái xe
Resort/ Khu Du lịch
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tìm việc gấp

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung Học Phổ Thông Ngã Sáu

Trung học phổ thông

Trung học

2004

2007

Học sinh năng động

Kỹ năng

  • Lái xe chuyên nghiệp

Kinh nghiệm làm việc

Chi nhánh kiên giang - cty cổ phần Vinpearl Meliã phú quốc

Nhân Viên Lái Xe

Gành Dầu,Phú Quốc

10 / 2022

6 / 2025


Kỹ Năng làm việc:
1. Chuẩn bị xe và trang phục (Sự chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên)

· Về phương tiện:
· Luôn sạch sẽ: Xe phải được rửa sạch sẽ cả trong lẫn ngoài mỗi ngày. Nội thất phải thơm tho, không có rác, không mùi thức ăn, thuốc lá.
· Bảo dưỡng định kỳ: Đảm bảo xe luôn trong tình trạng vận hành tốt nhất. Kiểm tra lốp, dầu, phanh, nước làm mát... thường xuyên để tránh sự cố giữa đường.
· Tiện nghi đầy đủ: Luôn có sẵn nước uống đóng chai, khăn lạnh, túi nôn (airsick bag). Wi-Fi, sạc điện thoại là một điểm cộng rất lớn.
· Nhiệt độ phù hợp: Bật điều hòa ở mức nhiệt độ dễ chịu trước khi đón khách, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng.
· Về bản thân:
· Trang phục: Luôn mặc đồng phục khách sạn, phẳng phiu, sạch sẽ. Giày tây đánh bóng.
· Tác phong: Gọn gàng, sạch sẽ. Đầu tóc gọn gàng, không để móng tay dơ.

2. Kỹ năng giao tiếp và thái độ phục vụ (Trái tim của công việc)

· Đón chào nồng nhiệt: Luôn mỉm cười, chào hỏi khách một cách lịch sự: "Xin chào ông/bà, tôi là [Tên bạn], tài xế của khách sạn [Tên KS]. Rất hân hạnh được phục vụ ông/bà".
· Xuống xe hỗ trợ: Luôn xuống xe để mở cửa, chào khách và hỗ trợ họ xếp hành lý vào cốp.
· Giao tiếp lịch thiệp:
· Chủ động giới thiệu những điểm tham quan, nhà hàng nổi tiếng trên đường đi nếu thấy khách có vẻ quan tâm.
· Trả lời các câu hỏi của khách một cách rõ ràng, tự tin. Nếu không biết, hãy thành thật và hứa sẽ tìm hiểu lại.
· Tuyệt đối không nghe điện thoại, nhắn tin khi đang chở khách. Nếu cuộc gọi khẩn cấp, cần xin phép khách.
· Tôn trọng sự riêng tư của khách. Nếu họ không muốn nói chuyện, hãy im lặng và tập trung lái xe.
· Tiễn khách chu đáo: Khi đến nơi, xuống xe mở cửa, lấy hành lý và chúc khách một ngày tốt lành: "Chúc ông/bà có một ngày/ chuyến đi vui vẻ!". Đây là ấn tượng cuối cùng và rất quan trọng.

3. Kinh nghiệm lái xe và an toàn
· Lái xe an toàn, êm ái: Ưu tiên số 1. Phanh, tăng tốc, vào cua một cách từ từ, mượt mà. Tránh phanh gấp, rồ ga.
· Tuân thủ luật giao thông: Tuyệt đối không vượt đèn đỏ, không phóng nhanh, không lạng lách. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn.
· Nắm vững đường đi lối lại: Thuộc lòng các tuyến đường chính, đường tắt, địa điểm quan trọng trong thành phố. Sử dụng ứng dụng bản đồ một cách khéo léo (nên bật chế độ rung hoặc âm thanh nhỏ để không làm phiền khách).
· Ứng phó với tắc đường: Có kế hoạch dự phòng về đường đi và thời gian, luôn chủ động đề xuất với khách nếu có sự cố về giao thông.

4. Xử lý tình huống và bảo mật

· Khách quên đồ trên xe: Ngay lập tức báo lại cho bộ phận Giám sát/ Lễ tân để liên hệ với khách và trả lại.
· Khách có yêu cầu đặc biệt: (Ví dụ: dừng mua thuốc, ghé qua một địa điểm ngoài lộ trình). Cần linh hoạt nhưng phải báo cáo lại với cấp trên nếu cần thiết.
· Xe gặp sự cố: Bình tĩnh, xin lỗi khách, liên hệ ngay với bộ phận vận hành của khách sạn để được hỗ trợ xe khác và đưa ra giải pháp thay thế kịp thời cho khách.
· Giữ kín thông tin khách: Tuyệt đối không nghe lén, không bàn luận về cuộc trò chuyện hoặc thông tin cá nhân của khách với bất kỳ ai.
· Khách phàn nàn: Lắng nghe một cách tôn trọng, xin lỗi vì sự bất tiện (dù lỗi có thể không phải do bạn) và báo cáo lại với cấp trên để có hướng giải quyết.

5. Kinh nghiệm "vàng" khác

· Nhớ tên khách: Cố gắng ghi nhớ tên của khách, đặc biệt là những khách quen. Việc được gọi đúng tên khiến họ cảm thấy mình được trân trọng.
· Quan sát và chủ động: Nếu thấy khách có vẻ mệt mỏi, hãy điều chỉnh nhiệt độ, âm nhạc nhẹ nhàng hoặc im lặng để họ nghỉ ngơi.
· Hiểu biết về khách sạn và địa phương: Bạn nên có kiến thức cơ bản về các dịch vụ trong khách sạn, giờ ăn của nhà hàng, các điểm tham quan nổi tiếng để có thể tư vấn khi khách hỏi.
· Giữ sức khỏe và tinh thần tốt: Công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, vì vậy cần đảm bảo ngủ đủ giấc và có chế độ ăn uống lành mạnh.

CTY TNHH MTV vật liệu xây dựng xanh hamaco

Tài Xế Lái Xe

Châu Thành, Cần Thơ

1 / 2021

8 / 2022

Kỹ Năng làm việc:
Phụ trách lái xe bồn chở xi măng .
· Quản lý lịch trình di chuyển, đảm bảo đúng giờ cho mọi cuộc hẹn.
· Chủ động bảo dưỡng, vệ sinh xe chỗ hàng tuần.
· Thành tích: được công ty khen thưởng vì lái xe an toàn và thái độ làm việc tốt.

Giải thưởng

Đăng ký nhận thông tin

Việc làm hấp dẫn

Tư vấn nhà tuyển dụng

Hotline: 091.949.0330

Mail: info@hoteljob.vn

Tư vấn & hỗ trợ ứng viên

Hotline: 091.949.0330

Mail: ungvien@hoteljob.vn

Facebook/ Messenger

/hoteljob

Đăng ký sàn TMĐT số 2015-0205/ĐK/TMĐT của Bộ Công thương; GP MXH số 348/GP-BTTTT của Bộ Thông tin Truyền thông việc làm nhà hàng, tuyển dụng nhà hàng, việc làm nhà hàng khách sạn