PHẠM MINH HIẾU

PHẠM MINH HIẾU

Hồ sơ 5 sao bạc 1563 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi là một người đam mê du lịch, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Làm việc nghiêm túc và có ý chí cầu tiến ham học hỏi.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
PHẠM MINH HIẾU
Giới tính
Nam
Ngày sinh
23/08/1992, 31 tuổi
Địa chỉ
Phường Cái Vồn, Thị xã Bình Minh, Vĩnh Long
Cập nhật
28/03/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Cần Thơ, Lâm Đồng, Vĩnh Long
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Có sự cố gắng, học hỏi và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn có được công việc phù hợp khả năng, sở trường tại những nơi mà có ngành công nghiệp Du lịch phát triển để có cơ hội phát triển bản thân hơn.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Cần Thơ

Hướng Dẫn Viên Du Lịch - Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Nhân sự tại Công ty TNHH Quốc tế Tri-Viet

Cần Thơ

Thực hiện các công tác hành chính văn phòng liên quan đến tuyển dụng, hợp đồng, chấm công,... Làm báo cáo tuần gửi đến cho Trưởng phòng. Viết các văn bản thông báo, hổ trợ nhân viên giải đáp các thắc mắc về chế độ của công ty. Kiểm tra chấn chỉnh tác phong làm việc của công nhân viên.

Nhân viên Lễ Tân tại Resort Victoria Cần Thơ

Cần Thơ

Thực hiện các thủ tục nhận và trả phòng cho khách, hổ trợ và xử lý các tình huống phát trinh của khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn. Nhận các cuộc gọi từ bên ngoài chuyển đúng bộ phận và người cần gặp. Bán phòng trực tiếp hoặc qua điện thoại khi khách có nhu cầu. Các công việc khác liên quan đến lễ tân. Nghỉ việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nhân viên Lễ Tân tại Khách sạn Luxury Mường Thanh Cần Thơ

Can Tho, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam

Đón khách và thực hiện các thủ tục Check in, Check out, hổ trợ khách trong quá trình lưu trú. Tiến hành bán phòng cho khách lẻ, nghe điện thoại và chuyển cho các bộ phận có liên quan.

Giám sát Lễ Tân tại Khách sạn Nữ Hoàng Elizabeth

Thủ Dầu Một, Binh Duong, Vietnam

Đón khách và thực hiện các thủ tục Check in, Check out, hổ trợ khách trong quá trình lưu trú. Hổ trợ Trưởng bộ phận hướng dẫn các bạn mới trong thời gian đầu Khách sạn mới thành lập. Tiến hành bán phòng cho khách lẻ, nghe điện thoại và chuyển cho các bộ phận có liên quan. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Lập báo cáo tuần và đánh giá nhân viên gửi Trưởng Bộ phận. Hướng dẫn và đào tạo cho các nhận viên mới. Nghỉ việc do các biện pháp siết chặt của Nhà nước trong làn sóng dịch Covid-19 lần đầu tiên.

Nhân viên GSA tại Khách sạn The Mira

Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Đón tiếp khách, thực hiện các thủ tục check in và check out cho khách. Xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn. Hổ trợ khách giải đáp các thắc mắc liên quan đến khách sạn và phòng.

Nhân viên Lễ Tân tại Khách sạn West

Cần Thơ, Việt Nam

Hổ trợ khách hàng. Thực hiện các thủ tục check in và check out. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn.

Nhân viên Tiếp Nhận Khách tại Công ty TNHH Thành Bưởi

Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Nghe điện thoại đặt vé xe, các vấn đề phát sinh của khách và tài xế trên đường tuyến. Đón khách khi xe về bến, xử lý các vấn đề phát sinh, phân xe trung chuyển cho khách. Hổ trợ bán vé và chăm sóc khách hàng.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Quốc Bảo Trưởng Bộ Phận - Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

fom@muongthanh.cantho.vn - 0939079099

Hình ảnh