Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
30 - 40 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Dear Hiring Manager
I would like to introduce something about myself as below:
now I'm 37 years old, living in Hanoi with my family. I have got more than 15 years of experience in the hospitality environment, I believe that my strong experience in business administration, focusing on high customer service quality, makes me a highly competitive candidate for Operation Manager. My key strengths that would support my success in this position such as:
I have successfully planned, set up, developed, and managed all important functions of the Organizations / Centers, including maintaining and developing the center's business, operational, and service success. I have led & managed a multi-cultural Sales and Service team effectively towards meeting and exceeding prescribed sales, operational, and quality goals. I've provided exceptional contributions to customer service for all customers. I strive continually for excellence. These could be tracked through my latest jobs as General Manager at Lotus Aroma Sapa 4* Hotel and my previous position as Cinema Operation Manager at CJ CGV Vietnam.
Please see my resume for additional information on my experiences.
I can be reached anytime via email at ldhung.news@gmail.com or by cell phone, +84 905003684
Thank you for your time and consideration. I'm looking forward to speaking with you about the employment opportunity.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học/ chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
Kĩ năng
Operation Managing, Leadership, Team leader, Customer care, high standard Customer Service, Training/Coaching team/staff..
Kinh nghiệm làm việc
Có hơn 11 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí từ nhân viên, giám sát, quản lý trong ngành dịch vụ tại các công ty chuyên nghiệp về dịch vụ chất lượng cao như hệ thống Khách Sạn/Resort 4-5*: Fortuna, Sheraton HN, Crowne Plaza HN, Silvershore Resort (Crowne Plaza ĐN), CGV Cinema Complex, Alfresco’s Restaurant.. trong đó tôi có gần 1 năm trải nghiệm môi trường dịch vụ cao cấp quốc tế khi làm việc trên Du Thuyền 5* Virgo của tập đoàn Starcruises - Malaysia
Mong muốn về công việc
Sau khi dừng công việc quản lý khách sạn 4* - Lotus Aroma Sapa (cuối tháng 04/2021) do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 ngành dịch vụ đang có những hạn chế nhất định tuy nhiên tôi vẫn sẵn sàng cho các cơ hội phù hợp, ngoài các kỹ năng và kinh nghiệm vận hành khách sạn 4 sao (đầy đủ dịch vụ), tôi cũng có nhiều năm kinh nghiệm làm về ngành giải trí như điều hành rạp phim, quản lý vận hành nhà hàng, Bar - Coffee. Tôi luôn có mong muốn được hoàn thiện hơn nữa khả năng cũng như kinh nghiệm bản thân để làm việc ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn tạo dựng sự nghiệp vững chắc và lâu dài.