Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lê Thị Thu Uyên

Lê Thị Thu Uyên

Hồ sơ 5 sao vàng 810 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/05/1992, 31 tuổi

Khối Xuyên Trung, phường Cẩm Nam, Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam

Cập nhật: 24/01/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Là một cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, yêu thích công việc kinh doanh, du lịch và tìm hiểu những đều mới mẻ, tôi mong muốn làm việc trong lĩnh vực này để có thể phát huy kiến thức, khả năng và sở trường của mình.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học kinh tế Đà Nẵng

Quản trị kinh doanh - Đại học

2010 → 2014

Kĩ năng

Giao tiếp
Sáng tạo
Tin học văn phòng
Tổng hợp số liệu
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhận viên đặt phòng tại Hoi An Town Home Resort

12/2018 → Hiện tại

Hoi An

* Thực hiện các công việc của nhân viên đặt phòng: - Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… xác định khả năng đáp ứng phòng cho khách. - Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng. - Khẳng định lại việc đặt phòng, giới thiệu các dịch vụ bổ sung (xe, tour,...) - Nhập và lưu thông tin đặt phòng, gửi thông tin đến các bộ phận có liên quan. - Nhận khẳng định lại / sửa đổi / hủy booking từ khách để cập nhật hệ thống. - Tổng hợp danh sách khách dự kiến đến và đi hằng ngày chuyển đến các bộ phận liên quan kip thời chuẩn bị và đón tiếp khách chu đáo. - Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận - Thực hiện các báo cáo của bộ phận. * Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong việc đón tiếp khách đoàn. * Hỗ trợ công việc sale OTA.

Công việc part-time tại Hội An

12/2013 → 11/2018 (4 năm 11 tháng)

Hội An

* Gia sư Tiếng anh. * Nhân viên phòng vé (part-time): - Thực hiện công việc tư vấn và bán các tour du lịch, vé xe, vé máy bay,... cho các khách hàng có nhu cầu. - Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của công ty tới các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. - Lưu trữ thông tin khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu. * Nhân viên Lễ tân, Sale OTA Homestay (part-time) : - Thực hiện các công việc của nhân viên lễ tân: Check-in, check-out khách; phục vụ khách trong thời gian lưu trú; Tư vấn, giải đáp thắc mắc, bán các dịch vụ bổ sung cho khách hàng; Ghi lại thông tin khách yêu cầu; bàn giao đồ đạc, tiền cọc khi kết thúc ca. - Thực hiện công việc Sale OTA - Đặt phòng: Theo dõi và cập nhật tình trạng phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi; tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách, xác nhận và giới thiệu dịch vụ bổ sung, phản hồi thắc mắc của khách.

Nhân viên văn phòng tại Cơ quan hành chính

5/2015 → 11/2018 (3 năm 6 tháng)

Hội An

- Công việc lễ tân: Tiếp khách đến liên hệ, tiếp nhận điện thoại, email,... và xử lý hoặc chuyển đến các bộ phận có liên quan. - Công việc văn thư: Tiếp nhận các loại công văn, vào sổ lưu trữ đi và đến; Xử lý hoặc chuyển đến bộ phận liên quan; Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ theo quy trình hướng dẫn một cách khoa học. - Công việc văn phòng, thống kê: Tham mưu kế hoạch chương trình công tác năm, tháng, quý; theo dõi, tổng hợp thông tin thi đua cơ sở để tham mưu lãnh đạo. theo dõi, thống kê và tổng hợp số liệu cơ sở để báo cáo định kỳ và báo cáo chuyên đề lên cấp trên. Lên chương trình công tác hàng tuần, sắp xếp lịch họp, hội nghị,... và phục vụ cho các hoạt động hội họp. Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm đảm bảo các hoạt động. Ngoài ra, tôi còn đảm nhận công việc thủ quỹ cơ quan. Dành thời gian tham gia các hoạt động Đoàn thanh niên, đội nhóm.

Nhân viên bán hàng tại Công ty CP sữa Quốc tế IDP

1/2014 → 4/2015 (1 năm 3 tháng)

Hội An, Quang Nam Province, Vietnam

* 01/2014-05/4014: Thực tập vị trí nhân viên bán hàng tại công ty CP sữa quốc tế IDP. * 06/2014-04/4015: Nhân viên bán hàng tại công ty CP sữa quốc tế IDP. - Thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nắm vững các sản phẩm của mình và sản phẩm cùng loại của đối thủ cạnh tranh. - Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng . - Theo dõi, đôn đốc hỗ trợ việc giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ. - Thực hiện việc báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Mong muốn về công việc

- Được làm công việc yêu thích trong môi trường năng động, có điều kiện để thể hiện bản thân. - Được trau dồi kỹ năng giao tiếp, nghề nghiệp và các kỹ năng khác trong cuộc sống và công việc. - Góp phần cùng với công ty, phát triển ngành du lịch địa phương.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile