Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Huỳnh Châu

Nguyễn Thị Huỳnh Châu

Hồ sơ 5 sao vàng 672 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 11/12/1995, 28 tuổi

91b Dũng Sĩ Thanh Khê, phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Cập nhật: 11/01/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Hiện nay, tôi đã tốt nghiệp hệ Đại học chính quy trường Đại Học Tài chính Kế toán (chuyên ngành Kế toán) được 01 năm. Trên bước đường tìm kiếm công việc đúng chuyên môn và phù hợp với năng lực của mình, Vậy nên, tôi mong muốn có thể ứng tuyển vào vị trí mà Công ty đang tuyển dụng. Tôi xin gửi kèm theo bản CV cá nhân của mình để Ban lãnh đạo/ BP Tuyển dụng xem xét. Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp của là niềm vinh dự lớn đối vơi tôi. Rất mong có một cuộc hẹn trực tiếp gần nhất để được trao đổi cụ thể hơn về công việc. Mong nhận được hồi âm sớm từ phía Ban lãnh đạo cùng như BP Tuyển dụng./.

Trình độ học vấn chuyên môn

Tường Đại học Tài chính Kế toán

Kế toán - Đại học

2014 → 2018

- Thực hành với bộ chứng từ kế toán lĩnh vực y tế tại trường Đại học Tài chính – Kế toán với vị trí Kế toán viên, nắm vững quy trình làm việc của người làm kế toán + Thực hành thủ công: xử lý – sắp xếp chứng từ, thực hiện việc ghi sổ kế toán tổng hợp và chi tiết đối với các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, hoàn thiện sổ và lên Bảng cân đối kế toán, hoàn thành Báo cáo tài chính, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, Thuyết minh BCTC… + Thực hành trên phần mềm MISA: làm quen với phần mềm kế toán thông dụng MISA, nắm vững quy trình hạch toán trên phần mềm,……. - 2017-3/2018 Hoàn thành nghiên cứu và bảo vệ khóa luận với đề tài: Kế toán nguồn kinh phí hoạt động tại Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi.

Kĩ năng

Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Dịch vụ kế toán tại Dịch vụ Kế toán

7/2019 → 12/2019 (5 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

Nhân viên dịch vụ kế toán đến nay: nhận hồ sơ chứng từ từ Công ty, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại đơn vị: rút tiền gửi ngân hàng về nhập quỹ tiền mặt, thanh toán công nợ với người bán, khách hàng, ghi nhận doanh thu, chi phí phát sinh liên quan, kiểm tra và báo cáo thuế GTGT đầu vào, đầu ra..

Nhân viên thu mua tại Khách sạn Blue Sun - Blue Sun Hotel

2/2019 → 7/2019 (4 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

- Nhân viên thu mua tại Khách sạn Blue Sun , cụ thể công việc: + Kiểm kê kho hàng hóa, CCDC hàng tháng + Đảm bảo quá trình mua hàng được trôi chảy: đáp ứng kịp thời nhu cầu của bộ phận có yêu cầu, chất lượng hàng hóa tốt… + Thu thập báo giá từ các nhà cung cấp để lập ra các báo cáo so sánh, phân tích từng nhà cung cấp về nhu cầu và khả năng cung cấp để tìm ra nhà cung cấp tối ưu nhất. + Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác.

Nhân viên kế toán thời vụ (Casual) tại Khách sạn Pull Man - Pull Man Beach Resort

9/2018 → 1/2019 (4 tháng)

Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

- Nhân viên kế toán thời vụ (03-06 tháng) tại Pull Man DaNang Beach resort, cụ thể công việc: + Kiểm kê kho hàng hóa hàng tháng + Theo dõi tình hình thanh toán thẻ tín dụng của khách hàng, hạch toán, làm báo cáo theo yêu cầu + Các công việc khác được giao: sắp xếp – quản lý chứng từ, làm bảng kê HHDV, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo thống kê du lịch, file theo dõi xăng xe,....

Mong muốn về công việc

• Mong muốn được làm việc trong lĩnh vực Kế toán để phát huy và vận dụng các kiến thức được đào tạo,cũng như tích luỹ kinh nghiệm và nâng cao hơn nữa khả năng của bản thân trong lĩnh vực Kế toán. • Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động , thân thiện và gắn bó lâu dài, đồng thời phát triển và đi lên vị trí cao hơn trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile