cover CV: Trần Công Đức

Trần Công Đức

Hồ sơ 5 sao vàng

Hotel Sales Executive

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 226/12 Lê Văn Thọ, Gò Vấp, Ho Chi Minh City, Vietnam
Ngày sinh : 1995

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Số tuổi hiện tại

23

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Vị trí mong muốn

Nhân viên

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

5 sao

Lượt xem hồ sơ

616

Công việc mong muốn

Sales/ Marketing/ Guest Relation

Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

British Council Vietnam

International English Language Testing System (IELTS) - Khác

2019 → 2021

Test Score: 6.5

Đại học Công Nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH)

Quản trị khách sạn - Đại học

2013 → 2017

Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Tin học văn phòng
Giao tiếp bằng tiếng anh (IELTS 6.0)
Giải quyết phàn nàn
Sắp Xếp Tổ Chức Công Việc
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Corporate Sales Executive - Saigon Prince Hotel

4/2019 → Hiện tại (4 tháng )

63 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1

• Conduct sales calls to all existing and new corporate clients to increase awareness and establish supportive business relationships. • Identify and seek out potential client within sales area • Negotiate corporate room rates under the guidance of DOS • Organize and host hotel site inspection for client • Entertain prospective and potential or supportive clients

Front Desk Agent - Lotte Legend Hotel Saigon

1/2017 → 3/2019 (2 năm 1 tháng )

Hồ Chí Minh

• Responsible for check-in, check-out, cashier procedure. • Give high quality service to customer’s inquiries, deal with customer’s complains, report to duty manager about feed back of customer. • Build relationship with guest, resolve any problem to protect good service image of hotel. • Attended cross training course in Concierge, Business Center.
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Võ Thị Hồng Vân - Front Office Manager

Lotte Legend Hotel SaiGon

van.vo@lotte.net

Đánh giá profile

ĐÁNH GIÁ