Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trương Thị Linh

Trương Thị Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 353 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/10/1997, 26 tuổi

147 Triều Khúc, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Cập nhật: 05/05/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có thể làm việc theo nhóm, làm việc độc lập. - Có tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc. - Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhạy bén. - Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng. Có trách nhiệm trong công việc. Khả năng thích nghi với môi trường mới.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở Hà Nội

Quản trị Du lịch-Khách sạn - Đại học

2016 → 2019

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tại Nhà hàng Sumo BBQ

8/2016 → 2/2017 (6 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

- Nhận đặt bàn của khách trực tiếp hoặc trên điện thoại -Giới thiệu cho khách về menu -Lấy order từ khách -Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nhân viên phục vụ tại TM Coffee

5/2017 → 4/2018 (11 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

-Giới thiệu cho khách về menu -Lấy order từ khách và phục vụ đồ uống cho khách -Kiểm tra các đồ uống trước khi phục vụ khách -Dọn dẹp cửa hàng -Trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Nhân viên lễ tân tại Khách sạn FLC Luxury SamSon

5/2018 → 9/2018 (4 tháng)

Sầm Sơn, Thanh Hoá, Việt Nam

-Đón tiếp khách -Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách -Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng, tiếp nhận thông tin của khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ -Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có chế độ đãi ngộ tốt, có cơ hội thăng tiến.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile