Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyen Thuy Mai Tran

Nguyen Thuy Mai Tran

Hồ sơ 5 sao bạc 397 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 29/06/1997, 26 tuổi

258/53 Duong Ba Trac ward 2 district 8

Cập nhật: 14/06/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Điểm mạnh : siêng năng , chịu học hỏi , có khả năng tổ chức làm việc nhóm với vai trò leader , kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hơn 3 năm , đáp ứng yêu cầu công việc của cấp trên . Điểm yếu : thích ứng với môi trường mới còn khá chậm ( công việc và đồng nghiệp) , khả năng nói trước đám đông chưa tốt , chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn Kỹ năng giao tiếp , tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng tốt

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng nghề du lịch sài gòn

Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng

2016 → 2019

Trong khoảng thời gian học tập tại trường , tôi đã làm công việc bán thời gian với vai trò là nhân viên pha chế trong khoảng 1 năm 6 tháng và tôi đã được thăng cấp lên vị trí giám sát ca tại công ty ý tưởng việt - Starbucks coffee Việt Nam

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Tin học văn phòng
Sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát ca tại Starbucks Coffee

9/2017 → Hiện tại

Hồ Chí Minh , Việt Nam

Nhân viên pha chế và nhân viên thu ngân: giới thiệu thức uống và món bánh cho khách hàng sau đó thực hiện thanh toán , thực hiện pha chế thức uống cho khách theo công thức đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo quy định công ty và đáp ứng sự mong đợi của khách hàng , dọn dẹp và giữ gìn vệ sinh cửa hàng sạch sẽ , thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên . Vai trò giám sát ca : hỗ trợ quản lý cửa hàng quan sát và theo dõi nhân viên trong ca thực hiện công việc và trách nhiệm của họ , luôn sẵn sàng giúp đỡ để nhân viên thực hiện công việc một cách chỉn chu và hoàn thiện nhất , đảm bào mỗi khách hàng đều được phục vụ công bằng với chẩt lương tốt nhất và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng khi họ trải nghiệm tại cửa hàng , đảm bảo mọi thứ trong cửa hàng đều được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng khi phục vụ khách hàng , các nguyên vật liệu phải luôn đầy đủ và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng ,...

Mong muốn về công việc

Tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng ,học tập và rèn luyện , trau dồi đầy đủ kỹ năng , nghiệp vụ chuyên môn và cách ứng xử tình huống khéo léo thăng tiến ở các cấp bậc cao hơn trong công việc nói riêng và trong ngành nhà hàng - khách sạn nói chung

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Ho Thi Hoang Kim - Quản lý cửa hàng

Viet Idea food & beverages company / Starbucks Coffee

kimhtth@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile