Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
3 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigon Tourist Hospitality College
Hotel Management - Cao đẳng
2018 → 2020
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ Tân tại DRAGON PALACE HOTEL
5/2018 → 1/2019 (8 tháng)
Ho Chi Minh City, Vietnam
Welcome and greet guests with great courtesy. Communicate with housekeeping and maintenance staff to ensure that great quality service is provided to guests. Answer queries of guests about various information and services of the hotel. Take care of guests concerns and special request in general. Deal with complains and problems.