Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Minh Hùng

Nguyễn Minh Hùng

Hồ sơ 5 sao bạc 137 Lượt xem hồ sơ

Nam, 06/03/1992, 32 tuổi

566/8/8 Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 20/09/2019

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC, Đà Nẵng, Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Van Lang University

HOSPITALITY (vacation of training) - Trung cấp

2011 → 2013

Kĩ năng

Teamwork
Giao tiếp
Kỹ năng nghiệp vụ.

Kinh nghiệm làm việc

WAITER tại THE REVERIE SAI GON HOTEL

10/2017 → Hiện tại

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 To strive to anticipate the client ‘s needs whenever possible to enhance quality service and in return complement client satisfaction.  To give full co-operation to any colleague requiring assistance in prompt, caring anh helpful manner.  Respomsible for the hygiene, cleanliness and good appearance ò the restaurant and proper maintenance of all operating equipment, furniture and fixture.  Assist superior in all training programs and on the job training sessions.  Update daily report with Management team at the end of shift.

CREW MEMBER tại AUTO GRILL VFS F&B

6/2016 → 9/2017 (1 năm 3 tháng)

Ho Chi Minh City, Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Update all current promotion, out of oder items and visit guest forecase from Supervisor/ Manager.  Be responsible for setting up service station when being assigned.  Welcome and guide guest to table.  Ensure served foods/ beverages with standard of operating procedures.  Take care guest at section.  Solving guest’s demand with cheerful and polite manner.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Staff of the month

8/2019

Passion of Service

Thông tin tham khảo

Trần Tú Duyên - Assistant Restaurant Manager

The Reverie Sai Gon Hotel

duyen.tran@thereveriesaigon.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile